Nghi trầm cảm sau sinh, mẹ sát hại con trai 5 tháng tuổi rồi nhảy xuống giếng tự tử

Thứ sáu, 03/02/2017, 09:49
Người mẹ nghi bị trầm cảm sau sinh đã tự tay sát hại con trai 5 tháng tuổi của mình ở xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội sau đó nhảy xuống giếng tự tử nhưng được cứu sống. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam người này về tội giết người.

Chiều ngày 2/2, ông Cao Văn Cường, Phó trưởng Công an xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc mẹ sát hại con trai 5 tháng tuổi rồi nhảy xuống giếng tự tử. Tuy nhiên, người mẹ được phát hiện và cứu sống.

Theo ông Cường, vào khoảng 13h30 ngày mùng 3 Tết, ngay sau khi nhận được thông báo từ người dân về sự việc chị Đ.T.H (27 tuổi) tự tay giết hại con mình là cháu L.K.N., phía công an đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo công an huyện. Hiện tại, toàn bộ hồ sơ sự việc cũng như đối tượng đang được công an huyện giữ để phục vụ quá trình điều tra. Bé K.N. ngay sau đó cũng được gia đình chôn cất.

UBND xã Đông Yên đã tiếp nhận vụ việc.

Là hàng xóm, cũng là người có mặt chứng kiến mọi người dùng dây thừng đưa chị H. từ giếng lên, ông Nguyễn Đắc Tân vẫn xót xa khi nhớ lại sự việc. Ông Tân cho biết, vào sáng mùng 3 Tết, vừa ra khỏi cổng nhà ông nghe thấy tiếng mọi người kêu thất thanh liền chạy sang phía nhà chị H.

Đến nơi, mọi người bảo chị H. đã nhảy xuống giếng, nước ngập ngang ngực. Sau đó, mọi người hò nhau lấy dây thừng thòng xuống kéo chị H. lên. Do chị H. nhảy xuống giếng nước cũ, đã lâu không dùng tới, mực nước dưới giếng thấp nên khi được kéo lên khỏi giếng, chị không bị thương và vẫn tỉnh táo, nhận mình đã sát hại con. Trên thi thể bé trai xấu số có nhiều thương tích.

Lối vào gia đình nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Theo người dân, vợ chồng chị H. đã có bé gái gần 6 tuổi và mới sinh bé trai thứ 2. Từ trước tới nay, ở địa phương chị H. không có bất kỳ biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên một số người hàng xóm cho biết sau sinh chị H. gặp nhiều vấn đề về tâm lý gây trầm cảm, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc kinh hoàng này.

Có mặt tại gia đình nhà chồng chị H. vào chiều tối ngày 2/2, bao trùm khắp ngôi nhà là không khí ảm đạm, buồn bã. Chồng chị H. đi công tác xa nhưng được tạo điều kiện để về lo việc gia đình. Anh không chia sẻ gì thêm bởi tất cả sự việc đang được công an điều tra...

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quốc Oai đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam chị H. về tội giết người. Hiện vụ án đã được phía Công an huyện Quốc Oai chuyển lên Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích