Vụ cháy nhà máy xe buýt Trường Hải: Không có thiệt hại về người

Thứ sáu, 03/02/2017, 10:27
Theo thống kê ban đầu, vụ cháy đã thiệt hại một bộ linh kiện, một số thùng sơn, lốp xe... Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Sáng nay, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hồng Quang – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam – cho hay, vụ cháy xảy ra lúc 18h, đến hơn 21h cơ bản đám cháy đã được dập tắt.

Ông Nguyễn Hồng Quang cho hay, vào lúc 18h ngày 2/2/2017 (tức mồng 6 Tết), một số công nhân phát hiện sự cố cháy tại Nhà máy sản lắp ráp xe buýt tại khu phức hợp ô tô Chu lai - Trường Hải nên đã báo lãnh đạo Công ty và báo Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Nam.

Lực lượng PCCC tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng triển khai các lực lượng để chữa cháy, đồng thời huy động thêm một số đơn vị lân cận để cùng dập tắt lửa.

Nhờ phát hiện kịp thời, lực lượng huy động nhanh, nhiều và trời mưa to nên đến 21h cùng ngày đã cơ bản dập tắt đám cháy.

Hiện trường lực lượng Cảnh sát PCCC đang tiến hành dập lửa vào tối qua (2/2)

“Ngay khi nhận thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã kịp thời đến hiện trường để cùng chỉ đạo dập lửa. Hiện nay Công an tỉnh đang tiến hành kiểm tra hiện trường, điều tra để xác định nguyên nhân vụ cháy”, ông Quang thông tin.

Cũng theo Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam, tỉnh đã huy động hơn 20 xe chữa cháy cùng lực lượng cán bộ hơn 100 người để dập tắt đám cháy.

Ông Nguyễn Hồng Quang cho hay, theo thống kê ban đầu, không có thiệt hại về người; có một bộ linh kiện, một số thùng sơn, lốp xe bị cháy nên có tiếng nổ. Khi xảy ra cháy, công nhân cũng đã kịp thời chuyển một số máy móc, linh kiện ra khỏi nhà máy. Bên cạnh đó, Cảnh sát PCCC đã tập trung phun nước chia cắt các khu vực nên hạn chế thiệt hại.

“Công ty và Công an tỉnh Quảng Nam đang phối hợp với bảo hiểm xác định mức độ thiệt hại của vụ cháy này", ông Nguyễn Hồng Quang nói.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn