Côn đồ ném nước sơn vào nhà trung tá công an

Thứ bảy, 04/02/2017, 08:36
Trước khi đập phá trụ bơm xăng dầu và chém trung tá công an ở Sóc Trăng, nhóm côn đồ đã ném "bom sơn" vào nơi ông Tòng ngủ nhưng chiếc hộp văng trúng cửa sổ.

Trao đổi với Zing.vn sáng 3/2, thượng tá Lê Thanh Tùng, Phó trưởng Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng), cho biết đơn vị đang khẩn trương điều tra vụ trung tá công an bị chém tại trạm xăng dầu ở phường 10. Nạn nhân là ông Lê Bá Tòng (cán bộ Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ Công an Sóc Trăng) vẫn điều trị vết thương tại bệnh viện.

Trạm xăng dầu Lê Bá Vương - nơi ông Tòng bị chém. Ảnh: Việt Tường.

Cùng ngày, cơ quan điều tra cũng kiểm tra dữ liệu từ camera an ninh đặt tại vòng xoay ngã ba Trà Tim. Camera này cách trạm xăng Lê Bá Vương của ông Tòng khoảng 200m. Dữ liệu thu được cho thấy trước khi ông Tòng bị chém có 4 người đeo khẩu trang chở nhau trên 2 xe gắn máy chạy qua đây.

Lúc đó khoảng 23h30 ngày 1/2 (mùng 5 Tết), ông Tòng cùng vợ và con trai khoảng 5 tuổi ngủ trên giường cạnh 4 trụ bơm xăng dầu. Cách đó một bức tường, con trai học lớp 8 của ông Tòng ngủ bên trong.

"Em giật mình thức giấc khi nghe tiếng động lớn bên ngoài. Nhìn ra thấy hai người đứng bên ngoài, đập kính các trụ bơm, hai người còn lại đi vào nơi cha em ngủ. Lúc đó cha chui ra khỏi mùng và dùng tay kẹp cổ một người thì bị đồng bọn của họ cầm mã tấu chém trúng trán, lưng", nam sinh kể.

Thấy chồng bị chém, vợ ông Tòng dùng đá đập vào người tên cầm mã tấu và tri hô thì cả nhóm vội lên xe tẩu thoát. Tại hiện trường, bọn chúng bỏ lại chiếc túi chứa hung khí và hộp nước sơn chưa sử dụng.

"Hộp nước sơn còn lại đã bị nhóm chém cha em ném vào nơi cha ngủ nhưng trúng cửa sổ, nước sơn văng tứ tung", con trai trung tá bị chém nói.

Hộp nước sơn được nhóm chém trung tá Tòng ném vào nơi ông này ngủ nhưng văng trúng cửa sổ. Ảnh: Việt Tường.

Theo mẹ vợ ông Tòng, vị trung tá được bác sĩ khâu trên chục mũi ở trán và vành tai.

Trò chuyện với Zing.vn, ông Lâm Tuấn Hải, Trưởng khóm 1 (phường 10) nói: "Nhóm chém ông Tòng có thể không phải là dân địa phương. Nếu người quen thì họ biết ông Tòng là công an sẽ không dám làm liều như vậy".

Theo Zing

Các tin cũ hơn