Người dân truy bắt nhóm giật túi xách của phụ nữ trên phố

Thứ hai, 06/02/2017, 11:53
Ngã ra đường khi giật túi xách của người phụ nữ, nhóm gây án kịp bỏ chạy về phía sông Đuống nhưng bị người dân vây bắt, bàn giao cho cảnh sát.

Ngày 6/2, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Doãn Anh Đức (34 tuổi) và Đỗ Văn Anh (29 tuổi, cùng ở Hà Nội) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản. Theo cảnh sát, 2 thanh niên này bị người dân bắt quả tang khi cướp giật túi xách của một phụ nữ tham gia giao thông đêm 2/2.

Đỗ Văn Anh và Doãn Anh Đức. Ảnh: H.Q.

Cơ quan điều tra cho hay hôm vụ án xảy ra, Đỗ Văn Anh điều khiển xe máy chở Doãn Anh Đức đi trên phố Thiên Đức ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Thấy bà Nguyễn Thị Nhung (55 tuổi, người địa phương) cầm túi xách ngồi sau xe máy do người thân cầm lái, nhóm cướp giật đã áp sát.

Khi Đức giằng chiếc túi, xe máy của Đỗ Văn Anh mất lái, va chạm với xe nạn nhân rồi đổ giữa đường. Hai thanh niên cướp giật tài sản bỏ chạy về phía sông Đuống nhưng bị người dân vây bắt, bàn giao cho cảnh sát.

Bước đầu, cơ quan công an xác định Đức và  Anh đều đã có tiền án. Quá trình điều tra, cảnh sát đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của 2 người này.

Về phía nạn nhân, khi va chạm với xe của nhóm cướp giật, bà Nhung và người thân bị thương, phải vào bệnh viện điều trị.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích