Mất phanh, tài xế nhanh trí điều khiển xe khách lao vào vách núi

Thứ hai, 06/02/2017, 11:02
Sau khi trả xong khách, chiếc xe trên đường xuống dốc Cun, TP.Hòa Bình thì lái xe phát hiện mất phanh. Trong tình huống cấp bách người này, tài xế đánh xe va vào vách núi, tránh được tai nạn thương tâm.

Vào khoảng 6h sáng ngày 6/2, chiếc xe khách chạy tuyến Móng Cái (Quảng Ninh) - Hòa Bình khi qua dốc Cun, thuộc địa phận thị trấn Chăm Mát, TP.Hòa Bình thì bất ngờ lao vào vách núi rồi bị lật xe.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với chúng tôi, thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, rất may vụ lật xe không gây thương vong về người.

Chiếc xe khách bị lật nghiêng trên đường. Ảnh: Facebook

Vào thời điểm trên, xe khách chạy từ Hòa Bình về Móng Cái, Quảng Ninh. Chiếc xe này đi vào huyện Tân Lạc để trả khách, trên đường xe quay ra và xuống dốc Cun thì bị mất phanh.

Lúc này trên xe chỉ còn lái và phụ xe khách, ngay khi phát hiện sự việc lái xe đã nhanh trí đánh xe cà vào vách núi khiến chiếc xe bị lật chắn gần hết một làn đường. "Lái xe và phụ xe đều chủ động nên không ai bị thương. Trong trường hợp trên, xử lý tình huống chỉ còn cách như thế nếu không xe sẽ lao xuống vực" - ông Hải cho biết.

Hiện chiếc xe khách gặp nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường đảm bảo giao thông.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích