Quá ghen, thanh niên 32 tuổi dìm nước người tình đến chết

Thứ hai, 13/02/2017, 19:21
Bạn gái nhiều lần tránh mặt nên Thái nghi ngờ cô có người đàn ông mới. Thái doạ dẫm buộc nạn nhân ra gặp mặt rồi sát hại, dìm nước tình nhân đến chết.

Ngày 13/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Dương Văn Thái (32 tuổi, ngụ xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè).

Thanh niên này bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi Giết người. Theo cảnh sát, tối 1/2 (mùng 5 Tết), Thái hẹn chị Mụi (36 tuổi, ngụ cùng xã) ra ngoài gặp mặt. Cả hai xảy ra cự cãi, Thái cầm búa đánh vào đầu nạn nhân, rồi bóp cổ và dìm nước chị Mụi cho đến khi tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh Công an Trà Vinh.

Gây án xong, Thái chạy xe máy về nhà uống thuốc trừ sâu tự tử. Hàng xóm phát hiện kịp thời, đưa thanh niên này đến bệnh viện cấp cứu. Cảnh sát đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan.

Sau khi điều trị bình phục, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt tạm giữ Thái. Theo lời khai của bị can này, khoảng một năm trước, Thái quen với chị Mụi và nảy sinh tìm cảm. Người phụ nữ này từng có chồng nhưng chung sống không hạnh phúc nên ly hôn.

Trước Tết Đinh Dậu, chị Mụi nhiều lần tránh mặt Thái và dự định lên Sài Gòn làm thuê. Thái phát hiện chuyện này và cho rằng chị Mụi có người đàn ông khác nên ghen tuông.

Thái đến nhà buộc nạn nhân ra ngoài gặp mặt để nói chuyện lần cuối. Khi chạm mặt, Thái và chị Mụi xảy ra cự cãi, rồi sát hại nạn nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn