Nghi án mẹ sảy tay làm chết con 5 tháng tuổi rồi lén chôn ở chùa

Thứ sáu, 10/02/2017, 14:11
Trên nhiều trang mạng xã hội hôm qua xôn xao thông tin một người mẹ sảy tay làm con trai 5 tháng tuổi tử vong. Sau đó, do sợ chồng phát hiện nên người mẹ đã mang con đến một ngôi chùa ở thị trấn Kiên Lương chôn rồi rời khỏi địa phương.

Theo thông tin từ một số người dân ở thị trấn Kiên Lương, chiều ngày 8/2, chị Trần Kim P. (SN 1994, ngụ thị trấn Kiên Lương) bế bé Đinh Lam T. (hơn 5 tháng tuổi) đi chơi với một người bạn, không may sảy tay làm bé T. rơi xuống đường chấn thương phần đầu rất nặng. Ngay sau đó, chị P. đưa bé đến Bệnh viện huyện Kiên Lương trong tình trạng xanh xao, ngưng thở, ngưng tim. Các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

Chị P. lo sợ chồng biết được sự việc nên không bế cháu bé về nhà mà đưa đến chùa Ông Bảy (Bình An Tự, đóng trên địa bàn thị trấn Kiên Lương) trình bày hoàn cảnh khó khăn, xin đất chôn bé. Thấy hoàn cảnh của người phụ nữ như thế, một người trông coi chùa cho mượn dụng cụ đào mộ và chỉ chỗ để chôn cất em bé.

Chiều ngày 9/2, ngành chức năng tiến hành khai quật mộ và khám nghiệm tử thi cháu bé T. (ảnh từ Facebook Hoi Kiên Lương)

Một số người dân và nhân viên bệnh viện biết được sự việc nên trình báo với công an địa phương. Đến chiều 9/2, Công an địa phương kết hợp với Công an tỉnh Kiên Giang đến chùa hỏi thăm sự việc chôn cất em bé. Sau đó, lực lượng tiến hành khai quật mộ và mổ tử thi, xác định nguyên nhân dẫn đến bé trai tử vong. Sự việc thu hút rất đông người dân đến xem.

Sau khi đoàn công tác hoàn thành việc khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể cháu bé cho cha cháu bé lo hậu sự. Được biết, khi xảy ra sự việc, chị P. và chồng có xảy ra mâu thuẫn, chồng chị P. bỏ đi làm việc ở Phú Quốc.

Sự việc thu hút rất đông người dân thị trấn Kiên Lương đến xem (ảnh từ Facebook Hoi Kiên Lương)

Trao đổi với PV , Thiếu tá Lê Thanh Bình - Trưởng Công an thị trấn Kiên Lương - xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc. Khi đoàn công tác mổ khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân cháu bé chết là do chấn thương sọ não.

Hiện mẹ cháu bé vẫn chưa về địa phương.

Ngành chức năng Công an tỉnh Kiên Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn