9 thanh niên trong vụ truy sát học sinh cấp 3 bị tạm giữ

Thứ ba, 28/02/2017, 09:12
Có mâu thuẫn với Hiếu từ trước nên Cường rủ 9 thanh niên đi tìm nam sinh để đánh. Rạng sáng, họ thấy Hiếu đang đi cùng bạn trên phố nên lao vào truy sát, chém người này tử vong.

Ngày 28/2, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) tạm giữ 9 thanh niên liên quan vụ truy sát làm học sinh cấp 3 tử vong để phục vụ công tác điều tra. Số thanh niên này ở độ tuổi 17 - 22.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ truy sát. Ảnh: G.N.

Theo công an, bước đầu những người này khai nhận do có mâu thuẫn với Nguyễn Văn Hiếu (18 tuổi, học sinh một trường cấp 3 ở Vũng Tàu) nên Minh Cường (chưa rõ lai lịch) rủ số thanh niên bị tạm giữ đi giải quyết. Trước khi đi, Hà Hoàng Sơn (20 tuổi) chuẩn bị dao nhọn và mã tấu đưa cho Trần Văn Tươi (22 tuổi) và Nguyễn Tuấn Khang (19 tuổi).

Khoảng 1h ngày 26/2, nhóm thanh niên trên điều khiển xe máy đến khu vực ngã 5 (TP.Vũng Tàu) thì phát hiện Hiếu cùng nhóm bạn đang đi trên đường nên đuổi chém. Hiếu bỏ chạy vào con hẻm trên đường Lê Hồng Phong thì bị Tươi và Khang đuổi kịp, chém nhiều nhát vào đầu và tay làm nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm của Tươi rời khỏi hiện trường. Nam sinh 18 tuổi được bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng đã tử vong.

Vụ án xảy ra tại Ngã 5, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn