Mua ôtô tặng vợ ngày 8/3, gặp tai nạn ngay khi ra khỏi showroom

Thứ năm, 09/03/2017, 10:56
Một lãnh đạo Đội CSGT Trung tâm và dẫn đoàn, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh sáng nay (9/3) xác nhận với PV, có vụ việc một chiếc ôtô mới coóng, vừa rời showroom, chưa kịp đi đăng ký đã bị lao xuống hố sâu ở bãi đất trông ven QL18 (đoạn chạy qua ngã ba Tiêu Giao, phường Hà Khẩu, TP.Hạ Long) vào chiều ngày 8/3.

Chiếc xe ôtô mới cứng vừa ra khỏi showroom ôtô đã gặp tai nạn, hư hỏng nặng.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, tuy nhiên lúc này chủ xe đã gọi cứu hộ đưa chiếc xe bị nạn về sửa chữa.

Vụ việc xảy ra do chủ xe tự gây tai nạn, không xảy ra thương vong và không gây ảnh hưởng đến người khác nên chủ phương tiện đã tự giải quyết.

Trước đó vào chiều muộn ngày 8/3, những người dân sinh sống và lưu thông tại khu vực trên chứng kiến một chiếc ôtô mới tinh, chưa kịp mang BKS, đang lưu thông trên đường bỗng dưng tạt sang phải rồi lao thẳng xuống hố sâu thuộc khu đất trống ngay bên đường.

Ngay sau khi gặp nạn, chủ xe đã tự gọi cứu hộ tới cẩu xe lên.

Sau khi lao xuống hố sâu, chiếc ôtô bị hư hỏng nặng phần đầu. Rất may tài xế không bị thương.

Theo một số người dân, chiếc xe Toyota Vios đời mới này được cho là của một người đàn ông mua tặng vợ nhân ngày mùng 8/3. Khi anh này điều khiển xe rời khỏi showroom Toyota Quảng Ninh được một đoạn thì xảy ra tai nạn, có thể do chưa quen xe.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích