Ôtô tông hàng loạt xe máy, 6 người bị thương

Thứ tư, 08/03/2017, 08:12
Tối 7/3, xe ôtô 4 chỗ lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) đâm trúng hàng loạt xe máy khiến 6 người bị thương. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường.

Tai nạn xảy ra lúc 19h30 ngày 7/3, tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Anh Hiếu, nhân chứng tại hiện trường, cho biết thời điểm trên ôtô 4 chỗ hiệu Yaris đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ. Xe chạy đến đoạn trước cửa nhà số 124 bất ngờ mất lái đâm hàng loạt xe máy trên vỉa hè.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Thiết.

“Tại hiện trường các mảnh nhựa của xe vỡ bắn tung khắp nơi, có nhiều người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, chưa ghi nhận có trường hợp tử vong”, anh Hiếu chia sẻ.

Anh Định - sống gần hiện trường cho hay, khoảng 19h30, ôtô du lịch đang lưu thông hướng từ trung tâm Hà Nội - Cầu Chui (quận Long Biên), đến trước cửa nhà số 124 bất ngờ mất lái và đâm vào một người dừng xe máy trên vỉa hè.

Chiếc xe lao tiếp và đâm vào 5 người khác, trong đó có một trẻ nhỏ. Ôtô con chỉ dừng lại khi tông gãy trụ nước cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

Theo anh Định, xe gây tai nạn chở một nam và một nữ. Sau khi vụ việc xảy ra, tài xế đã rời khỏi hiện trường, để lại người phụ nữ trung tuổi bị thương trong xe.

Tại hiện trường, hàng loạt xe máy đổ rạp trên vỉa hè. Vụ tai nạn khiến một cây xanh bật gốc, gãy đôi.

6 người bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. 5 người đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, trường hợp nặng nhất là nam giới, được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức.

Đến khoảng 21h, xe gây tai nạn cùng các phương tiện liên quan đã được đưa khỏi hiện trường.

Theo một cán bộ Công an quận Long Biên, vụ việc khiến 6 người bị thương, không có ai tử vong. Công an đang xác định được người cầm lái xế hộp liên quan vụ tai nạn.

Dấu chấm đỏ, nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn