Kẻ giật túi xách ở Phú Quốc bị bắt

Thứ bảy, 18/03/2017, 09:32
Hoài bám theo đến đoạn đường vắng và giật chiếc túi xách của chị Thanh, bên trong có chiếc điện thoại iPhone 6S, 850.000 đồng và một số thẻ ATM.    

Chiều 17/3, Công an huyện Phú Quốc ra lệnh tạm giam Phan Tấn Hoài (19 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) về hành vi Cướp giật tài sản. Đồng phạm của tên này là Nguyễn Thành Nhân (15 tuổi, ngụ Phú Quốc) được cơ quan điều tra giao cho gia đình và địa phương giáo dục.

Hoài cùng tang vật. Ảnh: Dung Hoàng.

Theo cơ quan điều tra, tối 15/3, Hoài chở Nhân bằng xe máy, chạy theo những tuyến đường vắng ở thị trấn Dương Đông để tìm người đi đường có mang theo tài sản. Đến đường 30/4 ở khu phố 1, bộ đôi phát hiện chị Trần Kim Thanh chạy xe cùng chiều và có mang túi xách trên vai.

Hoài bám theo đến đoạn đường vắng và giật chiếc túi xách của chị Thanh, bên trong có chiếc điện thoại iPhone 6S, 850.000 đồng và một số thẻ ATM. Hoài sau đó chia cho Nhân 50.000 đồng.

Qua trình báo của nạn nhân, một ngày sau, Công an Phú Quốc bắt được Hoài và Nhân cùng tang vật. Cả hai khai nhận trước đó đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp giật tài sản khác của người đi đường tại thị trấn Dương Đông.

"Tại thời điểm gây án Nhân chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự về tội Cướp giật tài sản", một cảnh sát nói.

Thị trấn Dương Đông, nơi Hoài cùng đồng bọn cướp giật tài sản. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích