Nhân viên trông giữ xe dùng dao phóng lợn đâm chết đối thủ

Thứ hai, 08/05/2017, 09:28
Đăng là nhân viên trông giữ xe trên phố Hào Nam. Do mâu thuẫn trong công việc, Đăng bị Tuân đến đánh nhập viện. Sau khi ra viện, Đăng lại bị Tuân tiếp tục đến “xử lý”. Trong lúc xô xát, Đăng ra tay đâm Tuân gục tại chỗ.

Ngày 7/5, Cơ quan CSĐT (Công an TP.Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hải Đăng (SN 1981, trú tại phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Nguyễn Hải Đăng làm nhân viên bãi trông giữ xe ôtô ở trên phố Hào Nam (quận Đống Đa). Trong quá trình làm việc, Đăng và Nguyễn Văn Tuân (SN 1965, ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) có mâu thuẫn và hai bên xảy ra đánh nhau.

Đăng đã bị Tuân đến nơi làm việc gây thương tích ở tay phải, phải vào bệnh viện sơ cứu. Sau đó, Tuân tiếp tục điện thoại đe doạ sẽ xử lý Đăng. Trước sự việc trên, Đăng đã đến phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa mua 1 con dao chọc tiết lợn thủ sẵn trong người.

Tối mồng 5/5, Tuân cùng một người bạn đến bãi trông giữ xe ôtô trên phố Hào Nam tìm Đăng và giữa hai bên lại xảy ra cãi nhau. Trong lúc xô xát, Đăng dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào cổ và ngực làm Tuân tử vong. Sau khi gây án, Đăng đến Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa đầu thú và giao nộp con dao là hung khí gây án.

Hiện vụ việc đã được Cơ quan CSĐT (Công an quận Đống Đa bàn giao cho Cơ quan CSĐT (Công an TP.Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn