Nghi án chồng sát hại vợ rồi giấu xác 4 năm

Thứ sáu, 12/05/2017, 09:53
Ngày 11.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ TT.Đất Đỏ, H.Đất Đỏ) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi, vợ Hoàng). Theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 4 năm, trong lúc cãi nhau (do Hoàng nghi ngờ chị Thuần có nhân tình), Hoàng bị vợ dùng cây đánh vào người.

Tức giận, Hoàng giật khúc cây đánh chị Thuần tử vong. Sau đó, Hoàng mang thi thể giấu ở hố gas, rồi tung tin chị Thuần bỏ nhà đi cùng người đàn ông khác. Đến hôm qua 11.5, Hoàng bất ngờ đến cơ quan công an và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình như thông tin trên.
Dự kiến hôm nay (12.5), cơ quan chức năng tiến hành khai quật hiện trường, nơi Hoàng khai nhận đã giấu xác vợ để điều tra.
Cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu điều tra vụ án mạng trên đường Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) làm 1 người tử vong. Theo thông tin ban đầu, tối 10.5, Nguyễn Văn Lợi (29 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) cùng nhóm bạn vào một quán trên đường Lê Lợi hát karaoke, sau đó không trả tiền mà bỏ về.
Nguyễn Văn Lợi bị công an bắt giữ
Đến khoảng 2 giờ ngày 11.5, chủ quán gọi đòi tiền nhưng Lợi nói không trả vì cho rằng số tiền cao. Một lúc sau, Lợi quay lại gặp chủ quán nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn với những người trong quán. Bị những người này truy đuổi và đánh, Lợi dùng dao mang theo đâm anh Trương Minh Phong (30 tuổi, ngụ Quảng Nam) khiến nạn nhân tử vong.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn