Tú bà lập 'thiên đường sung sướng' ở miền quê bị khởi tố

Thứ bảy, 27/05/2017, 08:53
Để qua mắt lực lượng chức năng, Thủy phân cho mỗi cô gái một phòng trọ. Khi khách có nhu cầu "vui vẻ" phải trả cho người phụ nữ này 200.000 đồng/lần.

Ngày 27/5, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Thị Thủy (42 tuổi, ở xã Thanh Khai, huyện Thanh Chương) về hành vi Chứa mại dâm.

Trước đó, cảnh sát nhận được phản ánh của người dân về việc khu nhà trọ của Thủy không có khách lưu trú dài hạn nhưng thường xuyên có người ra vào rất đáng ngờ. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, Thủy có hành vi nghi chứa mại dâm.

"Tú bà" Đinh Thị Thủy tại cơ quan công an.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã lập chuyên án để điều tra.

Tối 14/5, công an đã ập vào bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong khu nhà trọ do Đinh Thị Thủy làm chủ. Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, người phụ nữ này xây phía sau nhà của mình 13 phòng trọ nhỏ và tuyển 10 nữ tiếp viên, nuôi ăn ở trong nhà để bán dâm mỗi khi khách có nhu cầu.

Để tránh sự nhòm ngó của mọi người, Thủy phân cho các tiếp viên ở mỗi người 1 phòng. Khi có khách mua dâm Thủy sẽ đứng ra thu tiền với giá 200.000 đồng/lượt. Sau đó, "tú bà" đưa lại cho gái bán dâm 100.000 đồng.

Sự tồn tại và hoạt động của "thiên đường sung sướng" do Thủy điều hành đã khiến người dân địa phương rất bức xúc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích