Sau tai nạn, người bạn điều khiển xe về mà không biết cô gái trẻ đi cùng chết trong công viên

Thứ hai, 29/05/2017, 08:19
Vụ tai nạn khiến chị Ng. bị văng qua lan can cầu nằm bất động, người bạn đi cùng sau đó tỉnh dậy và điều khiển xe máy chạy về nhà mà không hề biết bạn mình đã chết.

Ngày 28/5, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cô gái trẻ tử vong trong công viên bên quốc lộ 1. Bước đầu nạn nhân được xác định là Lê Thị Kim Ng. (SN 1995, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

Theo điều tra, sáng 27/5, chị Ng. cùng bạn là chị Phạm Thị H. (SN 1996, ngụ quận 9, TP.HCM) có đi nhậu chung với nhau.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái trẻ.

Chị H. khai trong cuộc nhậu, Ng. tâm sự với mình về việc mâu thuẫn với bạn trai. Sau đó cả 2 điều khiển xe máy từ quận Thủ Đức sang Bình Dương để gặp người bạn trai này.

Khi đang lưu thông qua khu vực dưới cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), do không làm chủ tốc độ nên cả 2 bị ngã xe. Vụ việc khiến chị H. té xuống đường còn chị Ng. bị văng qua khỏi lan can cầu nằm bất động. Sau đó, chị H. tỉnh dậy và điều khiển xe máy chạy về nhà, không biết bạn mình đã chết.

Chị H. cho biết mình không nhớ là đã cùng với chị Ng. đi từ Thủ Đức bằng con đường nào để tới cầu vượt Sóng Thần. Chị cũng không nhớ mình bị tai nạn như thế nào và không biết làm sao mình về nhà.

Nhiều người dân tập trung xung quanh hiện trường.

Hiện Công an đang tiến hành trích xuất hình ảnh camera gần đó để phục vụ cho công tác điều tra làm sáng tỏ vụ việc.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, sáng 27/5 một số công nhân chăm sóc cây xanh hốt hoảng phát hiện thi thể cô gái trẻ khoảng 25 tuổi trong công viên ven quốc lộ 1, bên cạnh có nhiều vết máu vương vãi trên lan can cầu vượt.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn