Khởi tố hai người hành hung bà chủ nhà xe vì giành khách

Thứ sáu, 09/06/2017, 18:53
Từ hình ảnh camera ghi được, cơ quan công an đã điều tra xác định hai người hành hung chủ nhà xe H.H. là Lê Văn Hùng và Trương Đăng Công.

Hình ảnh hai người đàn ông đánh, đá bà H. túi bụi - Ảnh: D.Hòa cắt từ clip

Ngày 9-6, tin từ Công an huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Lê Văn Hùng (39 tuổi, ngụ xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu) và Trương Đăng Công (31 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào ngày 30-5, bà N.T.H. (43 tuổi, ngụ xã Nam Thành, huyện Yên Thành - chủ nhà xe H.H.) đang ở nhà thì bị hai người đàn ông xông vào nhà đánh đập.

Hai người đàn ông liên tục chửi bới, đánh đập bà H. cho đến khi bà nằm lê lết. Sau khi gây án, những người này bỏ đi .

Bà H. được gia đình đưa đi bệnh viện tuyến tỉnh để chữa trị vết thương. Toàn bộ vụ việc bà H. bị hành hung đã được camera của gia chủ ghi lại.

Sau đó, clip trên đã được lan truyền trên mạng xã hội với nội dung “'Nghi án thuê giang hồ hành hung ở Yên Thành” gây xôn xao dư luận.

Chủ nhân trang facebook này viết: “Chỉ vì một hành khách mà chủ xe và phụ xe nhà xe H.P. ở xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu đưa giang hồ lên nhà đánh bà chủ của nhà xe H.H. ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành bị trọng thương...”.

Kết quả giám định thương tật bà H. bị tổn hại sức khoẻ lệ 8%.

Kết quả điều tra công an xác định hai người đánh bà H. là Hùng và Công. Hai người này là người của nhà xe ở huyện Diễn Châu, có mâu thuẫn trong việc tranh giành khách với nhà xe bà H.

Theo TTO

Các tin cũ hơn