Hotgirl trong đường dây ma túy đòi thay 3 luật sư

Thứ bảy, 10/06/2017, 19:35
Thông tin từ công an, hotgirl trong đường dây ma túy đã thay đổi đến vị luật sư thứ 3.

Những ngày qua dư luận đặc biệt quan tâm tới đường dây ma túy lớn nhất nước do ông trùm Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu, 36 tuổi, ngụ Hà Nội, tạm trú TP.HCM, còn gọi là Hoàng Béo) điều hành.

Điều đáng nói, ngoài anh em họ hàng của Hoàng Béo tham gia đường dây này còn có 3 hotgirl phục vụ ông trùm.

Tiêu biểu trong nhóm ấy phải nói đến chân dài 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi, hay gọi là Ngọc Miu, thường trú ở quận 3, TP.HCM) bạn gái của Dương.

Ngày 9/6, thông tin từ Công an TP.HCM cho biết, bị can Vũ Hoàng Anh Ngọc đã liên tục đưa ra yêu cầu thay đổi luật sư bào chữa.

Theo cơ quan điều tra, đến nay bị can này đã thay đổi đến vị luật sư thứ 3. Ngay chính các luật sư cũng hiểu lầm cơ quan công an khi cho rằng mình bị cản trở. Kể từ khi bị khởi tố bắt tạm giam, trung bình 3 ngày cô Ngọc Miu lại có yêu cầu đổi luật sư. Quyền từ chối bào chữa là quyền của bị can.

Hotgirl Anh Ngọc 

Trước đó, điều tra viên có chậm trễ khi không kịp làm giấy thông báo công nhận bào chữa cho luật sư đầu tiên. Tuy nhiên, việc này đã được chính Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chấn chỉnh.

Trước đó cảnh sát xác định, tại nhà Anh Ngọc thường xuyên cất giữ từ 10.000 - 15.000 viên ma túy để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng.

Được biết Anh Ngọc được sinh ra và lớn lên trong một gia đình kinh tế khá giả và được cho theo học ở những ngôi trường có tiếng tại Sài Gòn. Thời còn đi học, Anh Ngọc tham gia nhiều hoạt động phong trào và ôm hoài bão được dấn thân vào thế giới showbiz, đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Tình cờ gặp Ngọc Miu trong một buổi tiệc tùng, Hoàng "béo" đã "ngắm đến" cô gái trẻ với thân hình bốc lửa. Nguồn lực kinh tế có được từ việc buôn bán "cái chết trắng" và vẻ bề ngoài sang trọng, Hoàng Béo nhanh chóng “hạ gục” được người đẹp và Ngọc Miu chính thức trở thành người tình của ông trùm đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước.

Lúc mới quen nhau, Ngọc Miu được Hoàng "béo" chiều chuộng. Chính vì vậy, thay vì xuất hiện trên các MV ca nhạc như trước thì Ngọc Miu thường xuyên khoe những bộ ảnh trong trang phục hàng hiệu đắt tiền, hay bên những chiếc xe siêu sang lên mạng xã hội.

Hình ảnh đời thường của 3 “bóng hồng

Gần đây nhất, Hoàng "béo" đã thuê một căn hộ cao cấp ở tòa nhà Parkson Hùng Vương (phường 12, quận 5) để Ngọc Miu sinh sống cùng với Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ TP.Hà Nội) cũng là mắt xích trong đường dây của "ông trùm" này.

Trong đường dây ma túy này còn có sự trợ giúp của hai hotgirl nữa đó là Huyền, Lê Hương Giang.

Nguyễn Thu Huyền (29 tuổi) có vẻ đẹp mặn mà ngụ ở TP.Hà Nội nhưng vào Sài Gòn tạm trú ở lô C chung cư Bưu điện, phường 4, quận 10, phụ trách giao dịch bán hàng tại TP.HCM.

Khi có khách đặt mua độc dược, Huyền sẽ báo cho Hiếu xuất hàng. Một người tình khác của ông trùm là Lê Hương Giang (29 tuổi, ở Hà Nội, bạn gái Dương), phụ trách giao dịch khu vực phía Bắc. Khi có khách đặt hàng thì Giang báo lại cho người tình.

Qua đó có thể thấy, đường dây sản xuất, tiêu thụ thuốc lắc lớn nhất nước này được ông trùm tổ chức hết sức chặt chẽ và cẩn trọng trong từng khâu.

Đặc biệt, Hoàng "béo" chỉ tin dùng những người trong gia đình và người quen để phân nhiệm vụ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích