Hai thanh niên bị đâm gục trong đêm, 1 người chết

Thứ hai, 12/06/2017, 12:35
Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Quân và Trần Viết Đức có va quệt xe với một nhóm thanh niên và bị nhóm này truy đuổi tới quốc lộ 51 thì bắt kịp rồi đâm gục khiến Quân tử vong.

Hiện trường nơi 2 thanh niên bị đâm gục

Ngày 12-6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai cho hay đang phối hợp Công an huyện Long Thành điều tra, truy bắt các nghi can đã đâm gục 2 thanh niên trên quốc lộ 51 khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, người dân đi trên quốc lộ 51 đoạn thuộc xã An Phước, huyện Long Thành đã phát hiện hai thanh niên nằm gục trên đường với nhiều vết đâm trên người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường phối phợp với người dân đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Theo một số nhân chứng cho biết trước khi vụ việc xảy ra, hai thanh niên trên xảy ra va quẹt với một nhóm thanh niên trước khu vực UBND xã An Phước và bị nhóm này truy đuổi ra quốc lộ 51. Khi đến trước cổng Công ty TNHH Cự Thành thì bị nhóm kia bắt kịp và đâm gục.

Qua khám xét nhanh xe máy để lại hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện một bộ dụng cụ nghi để chơi ma túy đá.

Dụng cụ nghi để chơi ma túy đá phát hiện trong xe máy tại hiện trường

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành cho biết hai nạn nhân là Nguyễn Văn Quân (28 tuổi) và Trần Viết Đức (30 tuổi) - cùng ngụ huyện Long Thành.

Một nạn nhân lúc cấp cứu ở BV đa khoa Long Thành.

Lúc nhập viện, cả hai nạn nhân đều bị nhiều vết đâm trên người. Quân do bị mất máu cấp đã tử vong sau khi nhập viện, còn Đức bị thương nặng được chuyển lên tuyến trên tiếp tục điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTO

Các tin cũ hơn