Cảnh sát truy tìm kẻ sát hại bé trai 35 ngày tuổi

Thứ hai, 12/06/2017, 14:08
Không thấy con trên giường, cặp vợ chồng chạy tìm thì thấy bé trai tử vong trong chậu. Gần nơi xảy ra vụ việc, cảnh sát phát hiện dòng chữ được cho có liên quan đến vụ án.

Sáng 12/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chủ một tài khoản Facebook là người địa phương chia sẻ: “Tên ác nhân đã dìm em bé vào chậu tắm... Hung thủ đã viết dòng chữ ở cầu thang là: Tao giết cháu mày đấy”.

Theo miêu tả, vụ việc xảy ra tại thôn Đình, xã Hữu Bằng. Nạn nhân là bé trai 35 ngày tuổi.

Người dân tập trung trước cửa căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Tùng Lâm.

Rạng sáng cùng ngày, anh Hải và chị Chinh tỉnh giấc nhưng không thấy con trai nằm cạnh. Vội đi tìm, họ phát hiện sự việc đau lòng.

Nghe tiếng hô hoán, hành xóm chạy sang thì thấy bé trai tử vong trong chậu nước, mặt phủ khăn.

Căn nhà xảy ra sự việc ở gần đình làng. Trưa 12/6, nhiều người dân địa phương có mặt ở ngõ dẫn vào nhà anh Hải để theo dõi vụ việc..

Bé trai tử vong là con đầu của vợ chồng anh Hải, chị Chinh. Hai người này lập gia đình hồi tháng 8/2016. Chị Chinh ở nhà chăm con còn chồng làm nghề mộc.

Xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất) nằm ở phía Tây Hà Nội, cách nội thành hơn 20km. Ảnh: Google Maps.

Các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội cùng Công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc điều tra. Hiện trường vụ án được cảnh sát phong tỏa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn