Nhắc đổ rác đúng nơi, công nhân vệ sinh bị đánh bất tỉnh

Thứ sáu, 16/06/2017, 13:16
Sự việc xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 15-6, một người đàn ông và một phụ nữ đã tấn công nữ công nhân vệ sinh môi trường khi bị nhắc đổ rác đúng nơi quy định.
Hình ảnh chị Thanh bị đánh đến bất tỉnh - Ảnh: Người dân cung cấp

Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh (32 tuổi), công nhân Công ty Môi trường Đô thị - chi nhánh Hoàn Kiếm (Urenco 2). Sự việc xảy ra tại khu vực trước cửa nhà số 7, đường Nguyễn Hữu Huân (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo các nhân chứng, chị Thanh trước khi thực hiện công việc đã tuyên truyền các hộ kinh doanh vỉa hè đầu phố Hàng Muối về việc đổ rác đúng nơi quy định. Các hộ kinh doanh đã có những lời lẽ phản ứng gay gắt.

Trong khi chị Thanh tiếp tục di chuyển từ phố Hàng Muối ra đường Nguyễn Hữu Huân thì bất ngờ bị một người nam và một người nữ lao vào hành hung, đánh ngất tại chỗ.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đại diện Urenco 2 đã báo cáo lên Công an phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm) để yêu cầu làm rõ vụ việc.

Hiện tại sức khỏe chị Thanh đã qua cơn nguy kịch.

Đại diện Urenco 2 cho biết tổ 3 của chị Thanh được cấp trên giao nhiệm vụ tuyên truyền vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định tại các thùng rác đặt trong khu phố cổ.

Hai người hành hung chị được xác định là một cặp vợ chồng có tiệm kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm và hiện đã bỏ trốn.

Theo TTO

Các tin cũ hơn