Giọt nước mắt người kéo rèm thấy thợ xây ôm vợ mình

Thứ hai, 26/06/2017, 13:43
Tại phiên tòa xét xử vừa qua, Hoa được tạo điều kiện ngồi cạnh con ít phút để căn dặn con học tập, đợi ngày cha trở về.

Giọt nước mắt người đàn ông gây án khi bắt gặp vợ ngoại tình đó là Hà Xuân Hoa (42 tuổi, trú tại Ba Vì, Hà Nội)

Được biết, sau khi gây ra án mạng, nghe lời khuyên của người thân, Hoa đã đến cơ quan Công an khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Phiên toà xét xử vụ án này cũng nhanh chóng kết thúc bởi trong quá trình điều tra và tại toà, bị cáo Hoa đều khai báo thành khẩn, tỏ rõ sự ăn năn, hối hận về hành vi đã gây ra cho nạn nhân.

Bị cáo Hoa tại phiên tòa xét xử.

Tình tiết gây sự thương cảm trong sự việc này là ngày Hoa hầu toà, hai đứa con Hoa một 15 tuổi, một 8 tuổi được họ hàng đưa đến phòng xử án để gặp mặt cha sau hơn nửa năm vắng bóng.

Khi Hội đồng xét xử nghị án, bị cáo Hoa được lực lượng làm nhiệm vụ tạo điều kiện cho ngồi cạnh hai con ít phút. Dù cố gắng kiềm chế sự yếu mềm nhưng tình phụ tử sau bao ngày xa cách khiến những giọt nước mắt của người đàn ông mang trọng tội chảy tràn trên mặt.

"Hai anh em ở nhà bảo ban nhau. Bố sẽ cải tạo tốt để sớm trở về nhà chăm lo cho các con", Hoa dặn 2 con.

Về phía gia đình của nạn nhân, kể từ khi xảy ra vụ án đến khi xét xử, họ đã không yêu cầu tăng nặng hình phạt mà còn làm đơn đề nghị cơ quan tố tụng xem xét giảm nhẹ hình phạt cho Hoa.

"Người mất cũng đã mất rồi. Giờ có đề nghị toà xử nặng bị cáo thì người nhà chúng tôi cũng chẳng sống lại được. Mong rằng sau thời gian cải tạo về, Hoa cố gắng tu dưỡng để trở thành công dân tốt, sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội", đại diện gia đình nạn nhân nói.

Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Hoa vốn là người tốt, có trách nhiệm với gia đình. Cuộc sống từ nhỏ đã gặp khó khăn, sau khi lập gia đình và có con thì anh ta rất có ý thức làm việc kiếm thêm tiền phụ giúp vợ nuôi hai con ăn học.

Thế nhưng ngày Hoa đi làm ăn xa trở về nhà lại phải chứng kiến cảnh rất đau lòng khi người vợ mà anh ta yêu thương đã phản bội tình cảm mình để nhiều lần đưa người đàn ông khác về ngủ trên chính chiếc giường hạnh phúc của hai vợ chồng.

Cụ thể, trước đó, ngày 19/10/2016, Hoa từ Trung Quốc về quê với chiếc điện thoại iPhone trong hành lý làm quà tặng vợ. Ngoài ra, anh còn mua thêm một con dao quắm để làm vườn.

Khi về đến nhà thấy cổng khóa, bên trong ti vi vẫn mở. Người chồng gọi cửa nhưng không thấy ai ra mở.

Trèo cổng vào nhà, Hoa thấy hai con trai đang chơi điện tử nên vào buồng, gạt ri đô, kéo rèm thì thấy người đàn ông lạ mặt đang cởi trần, nằm ôm vợ mình trên giường.

Chứng kiến cảnh tượng này, sẵn dao quắm trong tay, Hoa chém liên tiếp vào người đàn ông lạ mặt. Khi người đàn ông bỏ chạy ra ngoài thì bị Hoa truy đuổi và chém tiếp khiến nạn nhân gục ngã ngay ở cổng nhà Hoa. Thấy tình nhân gặp nguy hiểm đến tính mạng, vợ Hoa đã chạy đến Công an xã trình báo.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đỗ Tất Thắng (47 tuổi, trú tại huyện Ba Vì) làm nghề thợ xây.

Quá trình điều tra, vợ Hoa là chị Nguyễn Thị L khai nhận, thời gian chồng đi làm xa nhà, tháng 9/2016, anh thợ xây đang thi công ở nhà hàng xóm thường để nhờ xe máy trong sân.

Sau đó, người đàn ông này thường ghé nhà chị chơi vào buổi tối và buông lời tán tỉnh. Chỉ mất một tuần, người đàn ông đã “cưa đổ” chị L và họ đã 3 lần quan hệ tình dục.

Về việc này, tại phiên tòa xét xử ngày 20/6 vừa qua, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Hà Xuân Hoa  7 năm tù về tội Giết người.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích