Bắt giữ gần 100 con bạc đang sát phạt tại nghĩa trang

Thứ sáu, 30/06/2017, 08:46
Bộ Công an phối hợp với các đơn vị tại Đắk Lắk ập vào sòng bạc tại nghĩa trang ở huyện Cư M'gar bắt giữ gần 100 người và thu giữ hàng trăm triệu đồng cùng nhiều ôtô, xe máy.

Chiều 29/6, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), cho biết đơn vị vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ hơn 100 người đang tham gia đánh bạc. Địa điểm bắt giữ tại một bãi đất trống ở nghĩa trang thuộc xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk.

Theo thiếu tướng Tiến, ổ bạc do một người tên Tài Du (ngụ TP.Buôn Ma Thuột) cầm đầu. Các con bạc tham gia sát phạt từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ổ bạc này hoạt động hết sức tinh vi, thường xuyên cho người canh gác và di chuyển địa điểm.

Gần 100 con bạc bị tạm giữ. Ảnh: CTV.

Theo lời khai của một số con bạc, trước khi tham gia phải liên lạc với người cầm đầu rồi tập hợp tại địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Sau đó, Tài Du cho đàn em đưa ôtô lên đón xuống địa điểm tổ chức.

“Đây là địa bàn hết sức phức tạp, địa điểm nằm sâu trong các rẫy cà phê và thường xuyên có người cảnh giới. Sau một thời gian theo dõi, lực lượng công an đã tiến hành đột nhập bất ngờ, khống chế những người từ vòng ngoài nên dã bắt gọn toàn bộ”, thiếu tướng Tiến nói.

Tham gia đánh bạc có nhiều phụ nữ. Ảnh: CTV.

Theo quan sát, thời điểm cơ quan chức năng ập vào, gần 100 người đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền, trong đó có khoảng 40 phụ nữ. Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc và hàng chục ôtô, xe máy các loại.

Sau khi tiến hành bắt giữ, đến 19h cùng ngày, những người liên quan đã được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xã Cư Suê (khoanh đỏ) nơi tổ chức đánh bạc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn