Bắt nam thanh niên đâm chết du khách Mỹ ở phố Tây

Thứ ba, 04/07/2017, 13:05
Ngày 4.7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết, đã ban lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Quốc Hưng (tự “Cu Ki”, SN 1997, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi “Giết người” khi đối tượng này đến công an đầu thú.

Đối tượng Hưng tại công an.

Như PV đã thông tin, khoảng 20h50 ngày 21.6, anh Pendeeton Marshall Stephen (SN 1995, quốc tịch Mỹ, lưu trú quận 1) đi đến khu vực phố Tây, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để vui chơi và có xảy ra mâu thuẫn với 1 thanh niên người Việt dẫn đến đánh nhau.

Vì yếu thế nên anh Stephen đã tìm cách bỏ chạy vào con hẻm 186 đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để thoát thân. Nam thanh niên liền truy đuổi và dùng hung khí đâm vào người du khách khiến anh này gục tại chỗ.

Sau đó, đối tượng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân phát hiện kiểm tra thì đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 1 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, trích xuất hình ảnh camera truy bắt hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được hung thủ gây án là Hưng. Khi tìm tới nơi ở thì Hưng đã bỏ trốn đi đâu không ai rõ.

Biết không thoát, ngày 3.7, Hưng đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn