Nữ 9X ở Nhật bị bắt vì nghi đầu độc con gái 2 tháng tuổi

Thứ sáu, 07/07/2017, 09:15
Cảnh sát Tokyo, Nhật Bản đang điều tra nghi án một người mẹ 9X trộn thuốc huyết áp với sữa cho đứa con gái 2 tháng tuổi uống.

Sachika Tabata (23 tuổi) bị cảnh sát ở Tokyo bắt giữ hôm 4/7 vì nghi gây ra cái chết cho con gái 2 tháng tuổi, bằng cách pha sữa với thuốc huyết áp và các loại thuốc khác.

Theo cảnh sát, Tabata pha thuốc trị cao huyết áp vào sữa của con gái Shion vào ngày 29/12 tại nhà của mình ở Meguro Ward, Tokyo. Shion tử vong do biến chứng ngay sau đó.

Sachika Tabata được nhận định là có thể đang chịu nhiều áp lực sau khi sinh con. Ảnh: Mainichi.

Tabata bác bỏ cáo buộc của cảnh sát và khẳng định mình không cho bất kỳ loại thuốc nào vào chai sữa của Shion.

Con gái của Tabata sinh ra trong tình trạng thiếu cân và được điều trị tại bệnh viện khoảng một tuần trước khi được đưa về nhà.

Sự việc được phơi bày sau khi kết quả khám nghiệm tử thi của Shion cho thấy dấu hiệu của loại thuốc trong cơ thể bé gái giống loại thuốc được tìm thấy tại nhà Tabata.

Tabata đang sống với một người mẹ khuyết tật. Trong thời điểm này, người phụ nữ đang sử dụng thuốc cao huyết áp và tiểu đường. Theo cảnh sát, cô luôn nhắc nhở mẹ lịch uống thuốc đều đặn.

Cảnh sát cho rằng Tabata nhận thức được mối nguy hại mà thuốc có thể gây ra cho con gái mình. Cơ quan chức năng đang thẩm vấn người mẹ 9X về lý do pha sữa với các loại thuốc kể trên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn