Cho tại ngoại thanh niên đập mũ bảo hiểm vô đầu cô gái

Thứ tư, 05/07/2017, 16:08
Nam thanh niên đập mũ bảo hiểm vô đầu cô gái ở giữa đường tại thành phố Biên Hòa gây bức xúc dư luận đã ra trình diện để công an điều tra về tội hủy hoại tài sản. Thanh niên này sau đó được cho tại ngoại.

Ngô Trọng Tâm dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu chị Hà giữa đường - Ảnh cắt clip

Cụ thể, nam thanh niên tên là Ngô Trọng Tâm (24 tuổi, ngụ xã Hóa An), đang bị Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) tạm giữ vào ngày 5-7.

Theo xác minh ban đầu, chiều 25-6, ông Nguyễn Thế Khải (68 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển ôtô mang biển số 61A-154.29 chở theo cháu gái là Nguyễn Thị Thu Hà (27 tuổi) trên quốc lộ 1K, hướng từ Bình Dương qua Đồng Nai.

Trong lúc lưu thông trên đường, xe ôtô của ông Khải va chạm với xe máy mang biển số 52P6-5358 do Ngô Trọng Tâm điều khiển.

Sau va chạm, thấy xe ôtô không dừng lại mà tiếp tục chạy vào đường Cách Mạng Tháng 8, Tâm liền đuổi theo.

Khi đến đoạn giáp ranh giữa phường Hòa Bình và phường Quang Vinh, Tâm vượt lên chặn trước xe của ông Khải, rồi dùng nón bảo hiểm đập vỡ kính bên trái của ôtô.

Thấy vậy, chị Hà xuống can ngăn thì bị Tâm dùng nón bảo hiểm đập mạnh vào đầu gây thương tích. Sau khi được mọi người can ngăn, Tâm lên xe bỏ đi.

Ngô Trọng Tâm tại cơ quan công an

Như PV đã đưa tin, ngày 27-6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 46 giây ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa cô gái và nam thanh niên trên đường đông người. Chiếc xe máy dựng chặn trước đầu xe ôtô, tài xế ngồi trên xe là một người đàn ông ngoài 60 tuổi.

Mặc dù được một người phụ nữ khác đi cùng can ngăn nhưng nam thanh niên trên vẫn hùng hổ xông tới và dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu cô gái.

Sau khi clip đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hơn 280.000 lượt xem, hơn 1.600 lượt chia sẻ cùng hơn 1.200 lượt bình luận. Nhiều ý kiến thể hiện sự phận nỗ khi về hành động của nam thanh niên.

Sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông và cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Theo tường trình thì người lái xe ôtô không biết người thanh niên trên và không rõ có xảy ra va chạm giao thông với nam thanh niên trên hay không.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang định giá kính xe ôtô bị Tâm đập vỡ để xử lý theo quy định.

Theo TTO

Các tin cũ hơn