Người dân gần nơi bé trai 6 tuổi mất tích vây đánh 2 thanh niên lạ

Thứ tư, 05/07/2017, 16:56
Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) khẳng định hai thanh niên lạ mặt bị vây đánh không liên quan tới vụ mất tích của bé Trần Trung Nghĩa.

Sáng 5/7, nhiều trang Facebook chia sẻ thông tin về 2 thanh niên bị người dân vây đánh do bị nghi là bắt cóc trẻ em tại phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình).

Thông tin được nhiều người chia sẻ bắt nguồn từ tài khoản cá nhân mang tên Hồ Hoàn khi người này đăng tải 2 đoạn video cùng một ảnh với nội dung: “Nóng…Bắt được 2 thằng nghi bắt cóc trẻ con...”

Sau khi những hình ảnh nói trên được đăng tải, có hơn 6.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận với thái độ khác nhau.

Bức ảnh được người dùng Facebook mang tên Hồ Hoàn đăng tải.

Trước đó, khoảng 8h30 sáng 5/7, người dân ở tổ dân phố Tân Phong, (phường Quảng Phong) phát hiện 2 thanh niên lạ mặt xuất hiện khả nghi liền hô hoán, cho rằng đây là những kẻ bắt cóc trẻ em.

Liền sau đó, rất nhiều người dân lao ra đường, vây bắt 2 thanh niên lạ mặt. Hai thanh niên bị lôi vào một nhà dân để tra hỏi trong khi có hàng trăm người khác kéo đến. Nhiều người thiếu kiềm chế đã lao vào đấm đá, hành hung 2 thanh niên lạ mặt.

Sau khi nhận tin báo, cán bộ công an phường Quảng Phong đã đến hiện trường, giải cứu 2 người bị đánh để đưa về trụ sở công an thị xã Ba Đồn.

Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng công an thị xã Ba Đồn, cho hay Công an thị xã Ba Đồn đang khẩn trương xác minh lý lịch của 2 thanh niên bị dân vây bắt. Tuy nhiên, ông khẳng định 2 người này không liên quan gì đến vụ bé trai 6 tuổi mất tích vừa xảy ra trên địa bàn.

“Bước đầu, chúng tôi xác định thông tin nói 2 thanh niên trên bắt cóc trẻ em là hoàn toàn bịa đặt và sai sự thật", thượng tá Hóa cho biết.

Bé trai Trần Trung Nghĩa trước khi mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chiều 3/7, gia đình anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú phường Quảng Long, cách nơi 2 thanh niên bị đánh vài km) trình báo đến công an thị xã Ba Đồn về việc mất tích con trai 6 tuổi là cháu Trần Trung Nghĩa. Người dân địa phương phản ánh việc 2 phụ nữ đi xe máy, chở theo một cháu bé trùm kín đầu trùng với thời điểm cháu Nghĩa mất tích. Nhiều nghi vấn cho rằng cháu Nghĩa bị bắt cóc.

Công an thị xã Ba Đồn đã tung lực lượng vào cuộc điều tra đồng thời, gửi thông báo rộng rãi đến tất cả các kênh thông tin và địa phương để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo Zing

Các tin cũ hơn