Điều tra nghi án nữ sinh lớp 9 bị cưỡng bức có con

Thứ năm, 24/08/2017, 09:32
Tối 23-8, công an huyện Càng Long, Trà Vinh cho biết đang phối hợp điều tra theo đơn của bà L.T.H.C. tố cáo ông B. cưỡng bức con gái bà là em L.T.N.H. (sinh năm 2002, học sinh lớp 9) khiến em H. có thai và sinh con.

Em H. vừa sinh con khi đang chuẩn bị lên lớp 10 đứng ra tố cáo ông B. cưỡng bức trong lúc em đi bán vé số

Theo bà C., chiều 23-8 em H. đã sinh con gái tại bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh.

Trong đơn tố cáo, bà C. cho biết, trước đây lúc em H. đang còn học lớp 9 có đi bán vé số sau giờ học kiếm thêm tiền phụ mẹ thì bị ông B. dụ dỗ mua vé số rồi cưỡng bức.

“Lúc thấy bụng con hơi to bất thường khi mặc áo dài đi học tôi đưa đi khám mới biết đã mang thai gần 7 tháng tuổi. Tôi nhiều lần động viên và hỏi thì con mới nói bị ông B. cưỡng bức trong lúc đi bán vé số”, bà C. kể.

Còn theo lời em H., thường ngày em hay đi bán vé số sau giờ học ngang qua nhà ông B. Ông này gọi H. vào để mua vé số, tuy nhiên sau đó ông ta khóa chặt cửa lại và giở trò đồi bại.

H bị ông B. cưỡng bức tổng cộng 2 lần, rồi sau đó đe dọa nên H. không dám nói cho gia đình biết.

Em H. hiện đã được lên lớp 10 nhưng do vừa sinh con nên đành phải nghỉ học.

Giáo viên chủ nhiệm của H., cũng đánh giá em là một học sinh rất hiền và có học lực khá. Tuy hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, 3 mẹ con em H. bị cha bỏ rơi và sống nương nhờ trên đất chùa nhưng em rất biết yêu thương, đỡ đần giúp mẹ.

Ông Lê Thành Tâm - chủ tịch UBND xã Huyền Hội, cho biết, hiện vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra huyện Càng Long thụ lý.

Cơ quan công an cũng đang làm các thủ tục giám định AND con gái em H. để phục vụ công tác điều tra.

Theo TTO

Các tin cũ hơn