Bán hàng trăm tờ vé số mỗi ngày nhờ chiêu giả tàn tật lê lết trên đường

Thứ sáu, 15/09/2017, 18:16
Chứng kiến cảnh người đàn ông trông như người bại liệt, lết đôi chân giữa đại lộ nắng nóng, khói bụi với xấp vé số trên tay khiến không ít người thương hại đã dừng lại giúp đỡ.

Tuy nhiên màn kịch nói trên đã không qua mắt được của một số người dân. Từng chứng kiến sự bất thường của gã đàn ông nên sáng ngày 15/9, phát hiện đối tượng tiếp tục “diễn trò” lê lết trên đại lộ Phạm Văn Đồng (đoạn gần cầu Bình Triệu, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) bán vé số, người dân đã điện báo Công an, UBND phường Hiệp Bình Chánh.

Nhiều người qua lại trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức vô cùng xót thương khi thấy người đàn ông tàn tật, lê lết trên đường để bán vé số. Không ít người đã dừng lại để giúp đỡ...

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường đã có mặt làm việc với đối tượng.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, gã đàn ông với xấp vé số trên tay đã đứng dậy, đi đứng một cách bình thường theo chân cán bộ Công an về trụ sở để làm việc.

Tuy nhiên ngay sau đó, sự thật về người đàn ông "đáng thương" nói trên đã được cơ quan chức năng lật tẩy.

Tại đây, đối tượng được xác định là Trần M.T. (30 tuổi, quê tỉnh Phú Yên), tạm trú quận Tân Bình thừa nhận giả tật nguyền với mục đích để người dân thương hại nhằm bán được nhiều vé số.

Theo khai nhận, T. đã “bày trò” được khoảng 2 tháng và mỗi ngày bán được hơn 200 tờ vé số.

Sau khi lập hồ sơ và buộc đối tượng viết cam kết không tái phạm, cơ quan công an đã cho người thân bảo lãnh đối tượng T. về nhà.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn