Thuê phòng mới 3 ngày, nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Thứ năm, 05/10/2017, 15:55
Chủ nhà trọ bắc thang gỗ trèo lên, nhìn qua cửa sổ thấy người đàn ông thuê trọ tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán cho mọi người và báo công an.

Ngày 5.10, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong tư thể treo cổ ở phòng trọ.

Theo công an, khoảng 8h cùng ngày, chủ nhà trọ tại một con hẻm ở trên đường số 6, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.HCM thấy người thuê trọ nhà mình không đi làm nên lên gác kiểm tra. Tuy nhiên, chủ nhà trọ gọi cửa mãi không ai trả lời và cánh cửa phòng khoá bên trong.

Nghi có chuyện, chủ nhà trọ bắc thang gỗ trèo lên bên hông nhà, nhìn qua cửa sổ thì thấy người đàn ông thuê trọ tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán cho mọi người và báo công an.

Công an lấy lời khai các nhân chứng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ việc.

Chủ nhà trọ cho biết, nam thanh niên thuê trọ mới được 3 ngày nên chưa kịp đăng ký tạm trú. Lúc đến thuê, thanh niên này kể vừa chia tay bạn gái nên muốn tìm phòng trọ ở riêng. Người này xưng tên Quang, 25 tuổi, quê Sóc Trăng. Tuy nhiên, đây có thể không phải tên thật của nạn nhân vì giấy chứng minh của người này có dấu hiệu làm giả, tẩy xoá.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích