"Quân đội đang làm rõ vụ nổ khiến hai người chết tại Bắc Ninh"

Thứ tư, 03/01/2018, 10:27
Chủ tịch Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết sự cố xảy ra tại làng nghề tái chế phế thải. UBND tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng công an, quân đội đến hiện trường để làm rõ.

Trao đổi với PV, Chủ tịch Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết sự cố xảy ra tại làng nghề tái chế phế thải. UBND tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng công an, quân đội đến hiện trường để làm rõ.

“Nguyên nhân ban đầu có thể do người dân mua vật liểu nổ về để chế xuất phế liệu nên dẫn đến nổ", ông Quỳnh nhận định và cho biết thêm, nếu vụ việc có dấu hiệu hình sự, tỉnh sẽ chỉ đạo lực lượng chức năng khởi tố, điều tra.

Hiện trường vụ nổ.

Theo Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, vụ nổ tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong lúc rạng sáng 3/1 đã khiến 2 cháu bé tử vong và nhiều người khác bị thương.

Các nạn nhân thiệt mạng gồm Nguyễn Tiến Nam (1 tuổi) và Đặng Thùy Trang (5 tuổi). Sáng cùng ngày, gia đình đã đưa các thi thể về nhà lo hậu sự.

Nhiều căn nhà bị hư hỏng sau sự cố.

Báo cáo của Sở Y tế cũng cho biết trong số người bị thương sau sự cố, một bệnh nhân nữ 23 tuổi đã được người nhà chuyển đến bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp tục điều trị do đa chấn thương.

Sau khi xảy ra vụ nổ lớn, Sở Y tế đã điều một xe cứu thương 115, chỉ đạo lực lượng địa phương huy động cán bộ, bố trí một khu vực riêng biệt để cấp cứu các nạn nhân.

Tính đến 10h ngày 3/1, vụ nổ khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương và nhiều nhà dân bị hư hỏng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn