Truy tìm người đàn ông Hàn Quốc nghi liên quan đến cái chết của người phụ nữ

Thứ năm, 04/01/2018, 10:11
Qua trích xuất camera an ninh, công an xác định người đàn ông Hàn Quốc có mặt trong thời điểm xảy ra vụ án mạng nên nghi vấn ông này có liên quan đến cái chết của nạn nhân và đang truy tìm.

Ngày 3/1, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 1 truy tìm ông N.D (40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) để phục vụ công tác điều tra vì tình nghi có liên quan đến 1 vụ án mạng trên địa bàn phường Cô Giang, quận 1.

Nạn nhân tử vong là chị L.T.N.H. (33 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú quận 1, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều 1/1, chị Nguyễn Thị P. (28 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú quận 1) đi về phòng trọ của mình nằm trên đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1.

Công an phong toả hiện trường để điều tra vụ án

Sau đó chị P. có liên lạc và gọi cửa người đồng hương, là chị H., ở ngay phòng đối diện nhưng không được.

Nghi ngờ, chị P. liền mượn chìa khoá dự phòng của phòng chị H. để mở cửa vào kiểm tra thì tá hoả khi phát hiện chị này đã tử vong.

Nhận thông tin vụ án, Công an quận 1 tiến hành phong toả hiện trường, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra vụ án.

Qua trích xuất camera an ninh, công an xác định có người đàn ông xuất hiện trong phòng chị H. ở thời điểm chị này tử vong.

Đáng chú ý, khi công an cho nhận dạng thì chị P. khẳng định người đàn ông xuất hiện trong thời điểm xảy ra vụ án chính là ông D.

Công an tiến hành kiểm tra địa chỉ mà ông D. đăng ký lưu trú nhưng ông này không có mặt và không ai rõ đi đâu.

Hiện công an đang truy tìm ông D. để phục vụ công tác điều tra.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn