Chủ đại lý vé số vắng nhà nhiều ngày, hàng chục người lo sốt vó

Thứ tư, 28/02/2018, 08:43
Vay mượn hàng chục người dân số tiền gần 2 tỉ đồng nhưng chủ đại lý vé số P.T không có mặt tại địa phương nhiều ngày qua. Sau khi liên lạc với chủ đại lý bất thành, nhiều người tìm hiểu thì được biết gia chủ đã dọn đồ đạc đi cả tuần trước.

Chiều 27/2, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Dứt - Chủ tịch UBND xã Nhị Thành (huyện Thủ Thừa, Long An), cho biết hai vợ chồng chủ đại lý P.T trên địa bàn đã vắng nhà nhiều ngày qua.

"Theo tôi nắm thông tin thì ông M. và vợ là bà L. làm chủ đại lý vé số P.T cũng nhiều năm qua trên địa bàn. Về nguyên nhân hai người mất tích mấy ngày qua tôi cũng không thực sự nắm rõ. Nhiều người nói hai vợ chồng vay tiền nhiều người rồi bỏ trốn nhưng đến nay vẫn chưa có ai trình báo. Tôi chỉ nắm thông tin nhiều ngày qua nhân viên quỹ CEP (loại quỹ trợ vốn cho người lao động) đã liên tục đến nhà bà Ḷ., ông M. để thu hồi vốn nhưng không thể liên hệ", ông Dứt chia sẻ thêm.

Chủ đại lý vé số vắng nhà nhiều ngày.

Trước đó, chiều 19/2, nhiều người dân trú tại địa bàn đến đại lý P.T lấy tiền trả góp, tiền cho vay hàng ngày nhưng nhà khoá kín từ bên ngoài. Chờ đợi nhiều giờ đồng hồ không liên lạc được với chủ đại lý nên nhiều người đã đi vào phía trong sân thì phát hiện xe máy cùng nhiều tài sản đã được chủ đại lý dọn đi từ trước.

Ngay sau đó, người dân loan tin chủ đại lý bỏ trốn thì có hàng chục người đến tập trung nhiều ngày để đợi chủ đại lý trở về nhưng bất thành. Quá bực tức, nhiều người đã tạt sơn vào cửa nhà này.

Theo người dân địa phương, số tiền hai vợ chồng chủ đại lý nợ của người dân địa phương khoảng 2 tỉ đồng.

"Vì tin tưởng nhau nên ai cũng cho vay ngắn hạn để kiếm lời. Người ít thì 5-7 triệu, người nhiều thì hàng trăm triệu. Giờ quen biết nhau nên toàn cho vay mượn miệng chứ có giấy tờ gì đâu. Tiền này là tiền tôi tích góp mấy năm nay, giờ mà không lấy lại được tiền chắc tôi chết", chị A, người dân địa phương cho biết.

Sự việc đang được làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích