Nghi vợ ngoại tình với 2 bạn: Nhờ công an vào cuộc

Thứ ba, 27/02/2018, 10:06
Trong vụ chồng nghi ngờ vợ ngoại tình với hai người bạn, một trong hai người bạn cho biết đã nhờ công an vào cuộc.

Mấy ngày qua dư luận xôn xao trước vụ việc nghi vợ ngoại tình với hai bạn của mình ở Thái Bình.

Người chồng đã dùng nick Facebook của vợ đăng tải nhiều clip ghi lại cuộc nói chuyện 2 người đàn ông bị nghi ngoại tình với vợ mình.

Một trong hai người bạn bị nghi ngoại tình là anh V.V.C. ở xã Thái Hòa (Thái Thụy, Thái Bình) chia sẻ: "Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã nhờ công an thành phố vào cuộc điều tra, cụ thể tôi đã làm đơn tố cáo gửi lên công an thành phố".

Theo anh C,  nếu theo dõi Facebook cũng thấy được bài cuối cùng anh V (chồng chị D, bạn của anh D -PV) đăng vào ngày 26/2, cuối cùng cũng chỉ là tờ đơn ly dị thôi.

"Còn phía D tới giờ cô ấy cũng không biết nguyên nhân dẫn đến chồng bỏ bởi D không biết việc bị chồng đăng lên mạng nói mình như thế nào. Sau mọi chuyện thế D bị thu hết điện thoại không được tiếp xúc với bên ngoài.

Nhưng thực sự nếu D biết được sự việc thì không đến nông nỗi như này. Vậy nên mới nói âm mưu của V như thế nào đã được thực hiện từ trước rồi.

Còn chuyện anh ấy viết lời cuối trên trang cá nhân cũng chỉ là thông tin từ một phía. Mẹ chồng D gần như không để ý về việc này, trước đó bà còn bảo nếu D không sinh được con trai thì cho V đi lấy vợ vì V là trưởng nam trong nhà" - anh C nói.

Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng.

Như thông tin trước đó, trong nội dung clip được chia sẻ nhiều trên mạng, người đàn ông quay video thông tin về việc anh đi làm ăn ở xa, vợ anh ở nhà có quan hệ tình cảm với hai người bạn của mình (hai người đàn ông xuất hiện trong clip) suốt 3 tháng qua.

Gần đây, người chồng nhận được tin báo mới biết và vội vã ra sân bay để về làm rõ mọi chuyện.

Theo đoạn clip, hai người đàn ông (là bạn của người quay clip) ngồi trên ghế và người vợ của người quay clip ngồi ghế kế bên.

Trong khi đó, một người phụ nữ mặc áo xanh khóc lóc và van xin người quay clip thôi không chia sẻ vụ việc lên mạng xã hội.

Trong câu chuyện, vợ người quay clip ngồi im không nói lời nào, còn một người trong cuộc có nói: "Do hôm qua tôi say quá, tôi với D. chưa động chạm chân tay thể xác gì".

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn