Kẻ ngoại tình với vợ tài tử Trung Quốc từng lợi dụng 10 sao nữ

Thứ năm, 23/11/2017, 10:04
Báo chí Trung Quốc cho hay Tống Hy với danh nghĩa quản lý cao cấp đã lừa nhiều nữ diễn viên trẻ để quan hệ tình dục với họ.    

Tờ Phượng Hoàng cho hay cựu quản lý Tống Hy hiện bị điều tra vì hành vi biển thủ, chiếm đoạt tài sản tài tử Vương Bảo Cường. Số tiền Tống Hy chiếm đoạt lên đến hơn 40 triệu NDT (tương đương hơn 6 triệu USD).

Tống Hy đã tẩu tán số tài sản này bằng cách mua biệt thự ở nước ngoài. Không chỉ vậy, báo chí Trung Quốc cho biết Tống Hy lợi dụng quan hệ rộng trong giới đã lừa 10 nữ diễn viên để quan hệ tình dục với họ.

“Anh ta thường thuê khách sạn bên ngoài, thanh toán bằng tiền công ty. Hồ sơ ghi lại cho thấy Tống Hy đã thuê khách sạn hơn 200 lần, qua đêm với 10 diễn viên nữ. Có vài người phụ nữ trong số đó chưa có tên tuổi”, nguồn tin cho biết.

Quản lý cũ của Vương Bảo Cường hại đời nhiều diễn viên trẻ.

Theo nguồn tin này, khi Tống Hy bị sa thải, nhiều diễn viên nữ đành ngậm bồ hòn khen ngọt không dám nói sự thật. Trước đó, tên này hứa hẹn với họ rất nhiều điều, tâng bốc về khả năng có thể thành ngôi sao.

Mỗi lần làm chuyện xấu, quản lý cũ của Vương Bảo Cường sử dụng số hiệu khi đăng ký phòng. Tại Trung Quốc, khách sạn chấp nhận dùng tên giả hoặc mã hiệu đặt phòng trong trường hợp khách là người nổi tiếng.

Quản lý Tống Hy nhờ quan hệ với Vương Bảo Cường nên thường được đãi ngộ tương tự. “Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ án. Mã Dung không bị tạm giữ do cô và Vương Bảo Cường là quan hệ vợ chồng”, báo Sina chohay.

Vợ Vương Bảo Cường tiếp tay cho nhân tình chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 14/8/2016, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn sau khi phát hiện clip Mã Dung ngoại tình với quản lý lâu năm họ Tống. Đồng thời, nam diễn viên Thiên hạ vô tặc quyết định ngừng hợp tác với Tống Hy.

Ngày 18/10/2016, phiên tòa ly hôn bắt đầu được xử lý. Tuy nhiên, suốt thời gian vừa qua, vụ ly hôn vẫn chưa được xử rốt ráo.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Bộ phim đảm nhận vai chính đầu tay của anh tên Manh giếng được quay vào năm 2003. Đây cũng là tác phẩm giúp Vương Bảo Cường nhận giải Kim Mã. 

Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy Đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi.

Mã Dung và Tống Hy ngoại tình sau lưng Vương Bảo Cường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn