Hình ảnh đầu tiên của Chris Pratt trong "Jurassic World 2"

Thứ sáu, 24/11/2017, 10:50
Trong khi chờ đợi bản trailer đầy đủ, khán giả được nhà biên kịch, đạo diễn Colin Trevorrow "chiêu đãi" bằng một clip ngắn có sự xuất hiện của tài tử Chris Pratt trong "bom tấn" Jurassic World: Fallen Kingdom.

Chris Pratt vuốt ve chú khủng long con trong '"Jurassic World: Fallen Kingdom"

Ngày 22.11, biên kịch Colin Trevorrow bất ngờ đăng tải một đoạn video dài 6 giây được cho là cảnh quay trong dự án sắp ra mắt Jurassic World: Fallen Kingdom. Clip không tiết lộ nhiều về nội dung của bộ phim ngoại trừ hình ảnh nhân vật Owen Grady do Chris Pratt thủ vai đang vuốt ve một chú khủng long con.

Trái với lời tuyên bố trước đó rằng phần 2 sẽ vô cùng đáng sợ và kịch tính hơn hẳn phần đầu, hình ảnh nhà huấn luyện Owen cưng nựng chú khủng long sơ sinh ít nhiều mang lại cho khán giả cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, có thể Colin Trevorrow muốn ám chỉ rằng ẩn sau không khí yên bình ấy sẽ là một cốt truyện kịch tính đưa khán giả vào những phút giây vô cùng nghẹt thở.

Jurassic World: Fallen Kingdom là phần phim thứ hai trong bộ ba phim Jurassic World. Đây là loạt phim khởi động lại thương hiệu Công viên kỷ Jura từng rất thành công vào những năm 1990 và đầu thập niên 2000. Phần đầu Jurassic World ra mắt vào năm 2015 và thu về doanh thu khổng lồ 1,6 tỉ USD toàn cầu, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh.

Chris Pratt và Bryce Dallas Howard sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất trong Jurassic World: Fallen Kingdom (ẢNH: UNIVERSAL)

Với Jurassic World: Fallen Kingdom, đạo diễn của phần 1 Colin Trevorrow lùi về ghế biên kịch, nhường vị trí chỉ đạo cho đạo diễn 42 tuổi J. A. Bayona (nổi tiếng với các phim The Impossible, A Monster Calls).

Ngoài Chris Pratt, phần hai của Jurassic World còn có sự trở lại của gương mặt quen thuộc trong phần đầu như Bryce Dallas Howard cùng các thành viên mới Justice Smith, James Cromwell và Toby Jones.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 22.6 năm sau.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn