Hoa hậu Đại dương nói về tin được mời phim nhờ nhầm tên với Thu Thảo

Thứ ba, 28/11/2017, 10:23
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bức xúc khi có nguồn tin khẳng định cô được mời đóng phim nhờ nhầm lẫn tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.    

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đăng tải trạng thái “thật buồn cho những mối quan hệ, những câu chuyện không biết thật giả”. Cô cho biết vừa nghe được tin từ trên trời rơi xuống.

Theo tin đồn, Đặng Thu Thảo được cho là gần đây đắt show hơn nhờ vào tên giống Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. “Một đoàn phim xin được giấu tên muốn mời Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đóng nhưng vì sự trùng hợp cả họ tên lẫn danh xưng hoa hậu nên họ đã mời nhầm sang Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại Dương mà không hay biết”, Hoa hậu Đại dương 2014 trích dẫn thông tin.

Đặng Thu Thảo bị đồn được mời đóng phim vì ê-kíp nhầm cô với Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nguồn tin này tiết lộ phó đạo diễn cùng ê-kíp ban đầu hứng khởi khi qua quản lý đã nhận được sự đồng ý của Thu Thảo. Họ còn khen “hoa hậu nổi tiếng mà dễ thương, giá nào cũng chịu”. Họ chỉ vỡ lở sự thật khi đến ngày ký hợp đồng, Thu Thảo xuất hiện không phải là Hoa hậu Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo khẳng định đây là thông tin “được sáng tác” không đúng sự thật. “Hai năm nay, em tự lập, không có quản lý nên có những cuộc gọi qua quản lý chắc chắn không phải là em”, cô nhấn mạnh.

Thu Thảo kể cô luôn nhắc nhở đối tác mình không phải Hoa hậu Việt Nam 2012, “nên tât cả cuộc gọi đều rất rõ ràng".

Hai người có cùng tên, danh xưng hoa hậu.

“Xin thưa, tức nước vỡ bờ, điều gì cũng có giới hạn và chịu đựng. Đừng để Thảo lên tiếng hay chỉ đích danh vào những câu chuyện tới Thảo phải kể như vậy lần nữa”, Thu Thảo viết.

Đặng Thu Thảo gần đây gây chú ý sau ồn ào trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Cô cho rằng Ngân Anh không xứng đáng với vương miện khi đã từng thẩm mỹ. Cô còn tuyên bố trả danh hiệu vì sự thiếu chuyên nghiệp từ BTC Hoa hậu Đại dương.

Theo Zing

Các tin cũ hơn