Chi Pu có thể gây sốt với MV mới 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi'?

Thứ hai, 27/11/2017, 09:53
"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" (viết tắt ESRAXLED) của Chi Pu vừa ra mắt cách đây ít phút gây bất ngờ cho khán giả vì giai điệu khá hút tai hơn hẳn những ca khúc trước của cô.  

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi của Chi Pu ra mắt vào 20h tối (26/11). Đây là bài hát do Trang Pháp sáng tác. Phần điệp khúc nhấn vào thông điệp trái khoáy "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" với hy vọng tạo cơn sốt trong giới trẻ.

Trong ca khúc này, chất giọng Chi Pu vẫn yếu, mỏng và chưa có nhiều tiến bộ so với Từ hôm nay hay Cho ta gần hơn. Nhưng giai điệu của Em sai rồi anh xin lỗi em đi được đánh giá là cuốn hút hơn hai ca khúc trước, nhất là đoạn điệp khúc và phần beat bắt tai.

Thêm vào đó, MV cũng sử dụng vũ đạo của hai nhân vật chính để kể câu chuyện tình yêu trẻ trung, nhí nhảnh. Chi Pu cùng bạn diễn Quang Đăng kết hợp diễn xuất hài hước và nhảy khá sinh động. Phần nhún nhảy vui mắt ở đoạn điệp khúc được dự đoán có thể tạo thành cơn sốt trong những ngày tới.

Một đoạn vũ đạo vui nhộn trong MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Phản hồi của những khán giả đầu tiên cũng khá tích cực. Một độc giả bình luận khá dài: "Theo mình thấy thì MV của Chi Pu khá hay và ý nghĩa, đầu tư khá công phu. Đặc biệt nội dung MV thì làm cho người xem bất ngờ. Có thể giọng hát không được hay lắm nhưng đối với mình là khá ổn hơn lần trước. Hãy cho chị ấy thêm nhiều thời gian để chị ấy đột phá bản thân mình nhé!".

Khán giả Nguyễn Tuấn Huy bình luận: "Beat thì Từ hôm nay hay nhất. Còn bài này giai điệu với giọng hát ổn nhất nè. Cứ cố gắng học rồi ra sản phẩm thôi chị. Bản chất giọng không hay mà hát được như vầy là cố gắng lắm rồi".

Mặc dù vậy, phần ca từ của Trang Pháp vẫn bị chê là không có trọng tâm, thiếu ý nghĩa. "Bài hát nhảm nhí kinh khủng, không có một nội dung cụ thể. Nguyên bài chỉ có Anh xin lỗi em đi", khán giả Jin Kim Seok nhận xét.


Khán giả nhận xét Em sai rồi anh xin lỗi em đi có tiến bộ so với Từ hôm nay và Cho ta gần hơn.

Trước MV này, Chi Pu đã có hai MV gây xôn xao dư luận là Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh) và Cho Ta Gần Hơn (I’m In Love) đều ra mắt vào tháng 10. Cả hai MV và ca khúc này đều nhận được không ít lời chê từ cư dân mạng và giới âm nhạc.

Chi Pu bị nhiều ca sĩ như Thu Minh, Tóc Tiên, Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, nhạc sĩ Dương Cầm... chê về giọng hát, cho rằng cô chưa xứng làm ca sĩ. Mặc dù vậy, có một thực tế không thể phủ nhận là tên tuổi của Chi Pu ngày càng có sức hút với dư luận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn