Thu Thủy trả lời chuyện đã ly hôn chồng sau 12 năm yêu, 3 năm cưới

Thứ ba, 28/11/2017, 10:19
Phía nữ ca sĩ cho hay cô đã phải trải qua thời gian dài buồn bã vì chuyện gia đình. Hiện, cô muốn tập trung chăm con và làm việc.    

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy khiến mọi người lo lắng khi viết dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Trước đó trong giới đã xôn xao tin vợ chồng Thu Thủy ly hôn sau 3 năm kết hôn. Theo đó, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước và hiện nữ ca sĩ là người nuôi con trai.

Trao đổi với Zing.vn, phía Thu Thủy cho biết cô cực chẳng đã, quá sức chịu đựng của bản thân mới viết dòng trạng thái đó. Cô không muốn để mọi người lo lắng cho mình.

Thu Thủy đối diện với chuyện buồn suốt thời gian qua.

"Chuyện gia đình khiến tâm trạng Thu Thủy buồn bã suốt thời gian qua. Tuy nhiên cô không muốn chia sẻ cụ thể vì sợ mang tiếng dùng chuyện đời tư để PR. Trước đây lễ cưới, Thủy cũng bí mật nên sau này chuyện thế nào cô ấy cũng không muốn rùm beng. Thủy vốn kín tiếng, không thích nói về mình. Thời gian qua cô ấy vẫn làm việc, thực hiện sản phẩm nhưng không ra mắt vì sợ đánh giá PR", người đại diện nói.

Khi hỏi về mâu thuẫn, xung đột khiến vợ chồng rạn nứt, phía cô từ chối trả lời.

Cả hai kết hôn bí mật năm 2014.

Thu Thủy và bạn trai doanh nhân kết hôn bí mật vào năm 2014. Cặp đôi đã có 12 năm gắn bó trước khi quyết định về chung nhà. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Chú rể khi ấy tự lên kịch bản cho lễ cưới và giữ bí mật cho cô dâu đến giờ phút cuối cùng. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015.

Từ khi kết hôn, Thu Thủy và ông xã hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Đầu năm 2017 tin cô và chồng ly hôn đã rộ lên trong hậu trường showbiz. Nữ ca sĩ khi đó đã từ chối chia sẻ về hôn nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn