"Chị Hội" Thái Hoà tái hợp Charlie Nguyễn

Thứ ba, 21/11/2017, 14:43
Sau vai trò nhà sản xuất “Em chưa 18”, Charlie Nguyễn trở lại vai trò đạo diễn trong bộ phim “Chàng vợ của em” chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Annie Ashworth và Meg Sanders.

Thái Hoà trong phim mới của Charlie Nguyễn

“Chàng vợ của em” chuyển thể từ tiểu thuyết “Busy woman seeks wife”, là câu chuyện về cuộc sống hiện đại dễ thấy ở nhiều nơi, tuy nhiên thay vì hình ảnh hậu phương vững chắc cho người đàn ông toả sáng, bộ phim đặt câu hỏi ngược lại. Charlie Nguyễn gác lại các dự án khác để làm bộ phim này.

Charlie Nguyễn và đạo diễn hình ảnh Dominic Pereira

Đây là phim thứ 6 của cặp đôi Thái Hoà-Charlie Nguyễn. Được biết Thái Hoà sẽ được là người đàn ông “tình cảm, chân tình với ba người phụ nữ và một chú cún”. Thái Hoà vốn được xem là ngôi sao hái ra tiền của Charlie Nguyễn đã có sự thất bại nặng nề với "Fan cuồng". Đây cũng có thể xem là cơ hội sửa sai của anh.

Vân Trang và Phương Anh Đào

Vân Trang sau thời gian lùi xa màn ảnh cũng trở lại trong bộ phim hài tình cảm này. Hứa Vĩ Văn cũng được hứa hẹn có vai trò đặc biệt trong câu chuyện tình cảm trong phim. Tuy nhiên vai nữ chính lần này được đặt vào gương mặt mới Phương Anh Đào. Phim còn có sự tham gia của ca sĩ Hồng Hạnh, Diễm My 6X. Phim dự kiến ra mắt tháng 4/2018.

Thái Hoà trong vai người đàn ông "chung tình"

“Busy woman seeks wife” là tiểu thuyết của Annie Ashworth và Meg Sanders. Họ cũng là tác giả của các cuốn sách ăn khách như Goodbye, Jimmy Choo, The Smart one and the pretty one.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn