Cường Đô La chơi đàn piano tặng bạn gái mới Đàm Thu Trang

Thứ hai, 20/11/2017, 09:21
Trong đoạn video do Đàm Thu Trang đăng tải, doanh nhân phố núi điêu luyện trên những phím đàn.  

Khuya 19/11, Đàm Thu Trang đăng tải clip cùng chú thích có biểu tượng trái tim trên trang Instagram: “Một chiều mưa”. Trong clip, không khó để nhận ra vóc dáng nhỏ nhắn của người đàn ông đang chơi nhạc chính là Cường Đô La. Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang chia sẻ clip về bạn trai.

Nội thất căn hộ trong clip của Đàm Thu Trang trùng khớp với hình ảnh Cường Đô La quay clip chơi đàn tặng Hồ Ngọc Hà hồi năm 2014.

Cư dân mạng còn nhận ra không gian nơi Cường Đô La chơi nhạc chính là nhà của anh. Thời điểm còn sống chung bên Hồ Ngọc Hà, doanh nhân cũng từng chơi đàn tặng nữ ca sĩ. Hình ảnh trong clip hồi năm 2014 và clip vừa đăng tải của Đàm Thu Trang giống từ khung cửa sổ, đến bộ ghế, rèm và ghế ngồi đệm đàn.

Một số bạn bè để lại lời nhắn nhủ mong cặp đôi sớm công bố tin mừng. Họ bình luận: “Anh chị nên công khai luôn đi”, “Đúng là Cường Đô La và Đàm Thu Trang gắn bó khăng khít”.

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò hồi tháng 7, dù không lên tiếng bình luận nhưng hai người luôn có cách thể hiện khéo léo trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang là tình mới của Cường Đô La.

Doanh nhân phố núi thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Anh còn nhắn nhủ “thấy anh là đủ rồi” khi cô viết “chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Hôm 23/9 hai người cùng chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”.

Hôm 12/11, Cường Đô La lần đầu đăng ảnh Đàm Thu Trang trên trang Instagram, ngầm xác nhận nghi vấn tình cảm. Gần đây họ thoải mái công khai mối quan hệ tình cảm.


Doanh nhân Cường Đô La biết đàn và hát tốt.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20. Đàm Thu Trang kín tiếng trong cuộc sống riêng.

Trong khi đó,  Cường Đô La là người có tiếng đào hoa. Anh từng kết hôn với Hồ Ngọc Hà, hẹn hò với Tăng Thanh Hà, Hạ Vi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích