Mai Tài Phến sắm nhà sau thành công của 'Em gái mưa'

Thứ sáu, 17/11/2017, 08:20
Nam diễn viên được yêu thích nhờ tham gia MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm vừa tự mua được tư gia riêng.    

Tối 15/11, Mai Tài Phến chia sẻ hình ảnh tự tay sơn sửa căn hộ mới mua. Anh chú thích: “Thành quả của thầy đây”. Nam diễn viên trẻ vui mừng cho biết vừa mua được căn hộ này sau thời gian cố gắng trong nghệ thuật.

Khoảng 3 tháng trước, Mai Tài Phến gây chú ý nhờ MV Em gái mưa của Hương Tràm. Thầy giáo trong Em gái mưa cho biết anh cảm thấy tự hào khi có được “tổ ấm” riêng sau thời gian hoạt động nghệ thuật.

Mai Tài Phến tự sơn lại căn hộ mới mua. Ảnh: FBNV.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Zing.vn về sự may mắn khi bỗng dưng nổi tiếng nhờ đóng MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm, Mai Tài Phến tỏ ra rất tự tin.

“Từ trước tới nay thành quả tôi đạt được đều dựa vào sức mình, không nhờ vả cũng không dựa vào ai. Nếu tôi không có khả năng, tôi không thể đi được đến ngày hôm nay”, anh nói.

Tâm sự về câu chuyện đổi đời, anh cảm thấy đó “thành quả xương máu cho sự phấn đấu” và xứng đáng được nhận những “quả ngọt”.

Mai Tài Phến nổi lên nhờ đóng MV của Hương Tràm. Anh khẳng định họ chỉ là bạn bè sau thời gian tìm hiểu.

Mai Tài Phến là diễn viên tự do tại TP.HCM. Hoạt động trong môi trường nghệ thuật 5 năm nhưng anh không tạo được dấu ấn gì cho đến khi góp mặt trong MV Đừng hỏi em và Em gái mưa.

Về chuyện đời tư, Mai Tài Phến từng lấp lửng về chuyện đang tìm hiểu Hương Tràm. Tuy nhiên, gần đây, anh đã lên tiếng khẳng định giữa anh và Hương Tràm dừng ở mức bạn bè.

Theo anh, hai người đã tìm hiểu và cùng quyết định chỉ nên là bạn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích