Cát Phượng bật khóc khi Kiều Minh Tuấn gọi bằng vợ

Thứ ba, 14/11/2017, 10:14
Trong chương trình Sau ánh hào quang, cuộc đời nhiều sóng gió và thăng trầm trong hôn nhân của Cát Phượng lần đầu được tái hiện và chia sẻ đầy cảm động trên sân khấu.

Cát Phượng bật khóc khi nhận được điện thoại hỏi thăm của Kiều Minh Tuấn trên sân khấu

Yêu nhau 4 năm nhưng chia tay sau 7 ngày thành hôn, Thái Hòa - Cát Phượng từng là một trong những cặp đôi gây sốc trên diễn đàn văn nghệ thời điểm đó. “Cái sai của tôi là ly dị quá nhanh để giờ thương Bom không có mái ấm trọn vẹn”, Cát Phượng khóc nấc thừa nhận.

Trong ngày cưới của của cha, bé Bom con trai Cát Phượng đã đến bên mẹ thỏ thẻ: “Mẹ ơi, ba Hòa cưới vợ rồi. Mẹ đừng cưới chồng con bơ vơ”. Cô kìm nén nỗi đau: “Cảm ơn Thái Hòa vì đã giúp tôi lớn lên. Tôi mang nợ Thái Hòa suốt đời vì đã khiến anh tổn thương quá nhiều”. Nhưng nữ nghệ sĩ cũng rất tự hào về thành công của chồng cũ: “Nhờ tan vỡ với tôi mà bây giờ Thái Hòa mới được hạnh phúc”.

Người yêu hiện tại của Cát Phượng là Kiều Minh Tuấn, chàng trai thua cô 18 tuổi đến với cô hệt như cách của Thái Hòa. Nữ diễn viên kể trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam chính Em chưa 18 lần đầu làm việc chung với mình trong vở Cánh đồng bất tận. Khi đó Cát Phượng đã có tên tuổi, thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ được giao một vai diễn nhỏ.
Nhưng sau cơ duyên ấy, đàn chị ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, nam diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị. Khi đàn em kém mình tận 18 tuổi nói: “Chị, em yêu chị” thì Cát Phượng phớt lờ vì ngại chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng, anh vẫn không chào thua và nhắn tin cho cô: “Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em”.
Cát Phượng khoe bó hoa có kèm tấm thiệp 'Tặng vợ của anh' do Kiều Minh Tuấn gửi đến

Cát Phượng chia tay Thái Hòa được 4 năm thì Kiều Minh Tuấn ngỏ lời yêu. Mỗi ngày, anh chăm lo cho Cát Phượng và cả con cô từng miếng ăn giấc ngủ. Mỗi khi cô bỏ ăn để giảm cân, người yêu trẻ liền nhắc nhở: “Bà phải nhớ lúc nào Bom cũng cần bà đó”. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Nam diễn viên tâm sự: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”.
Kiều Minh Tuấn đã trao cả thanh xuân cho Cát Phượng. Nam diễn viên đã định nghĩa lại hai chữ hạnh phúc trong đời cô. Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay cũng vì sợ: “Càng vui rồi sẽ càng đau”. Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Tại sân khấu Sau ánh hào quang, Cát Phượng bật khóc khi bất ngờ nhận được cuộc gọi của Kiều Minh Tuấn. Vì lịch quay xa, nam diễn viên đã không thể ở bên cô lúc này. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: “Nãy giờ quay mệt không? Bom ăn gì chưa?”, khiến cả trường quay vỡ òa. Không những thế, anh còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa cùng dòng chữ xa nhớ: “Tặng vợ của anh”. “Biết là em không thích hoa nhưng em cố gắng, mười mấy ngày nữa là anh về rồi”, Kiều Minh Tuấn cất lời khiến Cát Phượng khóc trong hạnh phúc.

“Nếu đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn, chắc chị sẽ đóng tim mình lại”, Cát Phượng thổ lộ cùng Trấn Thành. Nhưng cô cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng người đàn ông này sẽ mang lại hạnh phúc thật sự cho đời mình.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn