Lý do Ninh Dương Lan Ngọc tố Angela Phương Trinh hãm hại đồng nghiệp

Thứ bảy, 11/11/2017, 08:51
Sau 3 năm, hồ sơ ồn ào giữa Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng dày hơn bởi những tin đồn giành vai, cướp tiết mục của nhau.    

Ngày 10/11, Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao khi có những chia sẻ liên quan đến Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn khẳng định "bà mẹ nhí" đã dùng chiêu trò để hãm hại và khiến cô nhiều lần bị rơi vào bão dư luận.

"Đối với tôi, đây không phải lần đầu tiên tôi đụng chuyện với con người này. Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác. Tôi nghĩ những câu chuyện con người này tạo nên luôn luôn không bao giờ là sự thật", Lan Ngọc khẳng định.

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn chỉ trích Angela Phương Trinh.

Từ chuyện vai diễn

Sự việc được bắt nguồn từ tháng 5 khi có thông tin cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc không tham gia casting bộ phim She Was Pretty mà "chen ngang" vào vị trí vốn dành cho Angela Phương Trinh.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ gọi Ninh Dương Lan Ngọc là "kẻ cướp vai", "dùng quan hệ để có được vai chính"  khiến Angela Phương Trinh bị gạt sang hàng vai thứ. Ồn ào này bùng lên bởi "bà mẹ nhí" từng gương mặt luôn đồng hành trong các hoạt động của dự án.

Angela Phương Trinh tại họp báo She Was Pretty.

Trước lùm xùm này, nhà sản xuất chỉ nói đơn giản: "Phía Phương Trinh có những yêu cầu riêng cho vai diễn của cô và chúng tôi ghi nhận nguyện vọng đó. Nhưng nhà sản xuất và đạo diễn có những nguyên tắc để đảm bảo lợi ích tập thể, đảm bảo thực hiện đúng format so với bản gốc. Do đó, chúng tôi không tìm được tiếng nói chung với cô ấy sau nhiều lần làm việc".

Sau quãng thời gian dài chịu nhiều điều tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc quyết liệt phản bác: "Tôi khẳng định chuyện cướp vai là sai sự thật và tôi có đầy đủ lý lẽ để chứng minh điều đó. Nhưng tôi không muốn làm to hơn để đi theo đúng con đường mà cô ấy đang đặt ra".

Ngôi sao của Tấm Cám gọi đó là ngày bão tố với mình. Vô số những lời mắng nhiếc, đặt điều từ dư luận xảy đến với cô. "Nhưng rồi mọi thứ đã được dập tắt rất nhanh. Vì tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn, những cái gì giả dối được dựng lên thì cũng nhanh chóng bị đạp đổ", cô nhấn mạnh.

Dàn diễn viên chính thức của phim.

Cạnh tranh ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ

Năm 2015, Angela Phương Trinh bắt đầu có sự thay đổi theo hướng tích cực. Trước đó, tên tuổi của cô luôn gắn với các vấn đề xoay quanh chuyện đời tư và phát ngôn gây sốc.

Gợi cảm quá đà, tuyên bố đại gia nào muốn gặp mình phải trả 20.000 USD, nữ diễn viên Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ bị mô tả là trường hợp "dậy thì thất bại" của showbiz Việt khi không thể vượt qua những vấp ngã của tuổi trưởng thành.

Nhờ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 6, hình ảnh về một Angela Phương Trinh thị phi, thích gây sốc dường như đã bắt đầu mờ đi. Qua các phần dự thi, cô chứng minh được mình là một ngôi sao thực tài.

Sự đầu tư và sức hút riêng khiến cô được dự đoán sẽ trở thành người chiến thắng của chương trình. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi kết quả cuối cùng lại thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc.

Angela Phương Trinh từng khóc nức nở khi biết chiến thắng không thuộc về mình.

Sau đêm chung kết, Nương của Cánh đồng bất tận bị tố là "nhờ ban tổ chức thiên vị" và cướp tiết mục Thập diện mai phục của Angela Phương Trinh.  Trả lời về việc này, Ninh Dương Lan Ngọc đã phản kháng mạnh mẽ.

"Nếu có tiền, tôi phải mua giải ngay từ đầu để khỏi phải luyện tập bầm dập, vất vả. Chắc khán giả hãy xem lại quá trình Lan Ngọc trải qua để xem tôi có xứng đáng với giải thưởng hay không", cô quả quyết.

Về phần Angela Phương Trinh, thay vì phản bác hay tuyên bố theo chiều hướng trái ngược, cô lại úp mở: "Chuyện gì đã qua thì mình không nên nhắc lại làm gì nữa. Tôi không muốn những điều tiếng sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp của chúng tôi ngày càng xấu đi. Chị Ngọc lớn tuổi hơn tôi nhiều, dù gì tôi cũng xem chị ấy như một người chị".

Câu chuyện khép lại mà không hề có lời xác nhận chính thức nào của những người trong cuộc. Đồng thời từ đó đến nay, khán giả cũng hiếm khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh có sự tương tác, giao lưu với nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn