Cảnh Điềm bị loại khỏi 'Truy lùng cổ vật' vì không còn đại gia chống lưng?

Thứ năm, 09/11/2017, 09:27
Dù được lăng xê trong các phim "bom tấn", nhưng Cảnh Điềm đã bị loại trong bảng phân vai của bộ phim Truy tìm cổ vật, đang chiếu tại Việt Nam.

Cảnh Điềm từng đi quảng bá 'Truy lùng cổ vật' cùng Orlando Bloom vào năm ngoái

Cảnh Điềm thuộc thế hệ diễn viên cuối đời 8X, từng được lăng xê trong nhiều bộ phim có đầu tư lớn của điện ảnh Hoa ngữ như Câu chuyện cảnh sát 3 của Thành Long, Thần bài Macau của đạo diễn Vương Minh, Trường thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu… Đặc biệt là sự góp mặt của cô trong hai bộ phim ''bom tấn'' Kong: Skull Island, Pacific Rim 2.

Hùng Đại Lâm, tình cũ Quách Phú Thành đã thế vai của Cảnh Điềm trong Truy tìm cổ vật, sánh vai với Orlando Bloom
Đến bộ phim Truy tìm cổ vật (S.M.A.R.T. Chase) của đạo diễn Charles Martin Smith thì sự cố xảy ra với Cảnh Điềm. Ban đầu khi danh sách diễn viên được công bố, Cảnh Điềm là cái tên đứng đầu bảng trong các nữ diễn viên, bên cạnh các nam tài tử như Orlando Bloom, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi… Tuy nhiên, khi phim bấm máy, Cảnh Điềm đã không xuất hiện và người thế vai cho cô là Hùng Đại Lâm, tình cũ của Quách Phú Thành.

Việc Cảnh Điềm bị loại khỏi danh sách diễn viên phim Truy tìm cổ vật đã dẫn đến nhiều suy đoán của cư dân mạng và báo chí, trong đó nguồn tin có độ tin cậy khá cao, được trang Sina dẫn chứng đã lý giải đằng sau nguyên nhân Cảnh Điềm bị “thất thủ”.

Nhờ góp mặt trong các bộ phim ''bom tấn'' của Mỹ mà Cảnh Điềm đã có bộ “sưu tập” ảnh với các ngôi sao Hollywood

Dù rằng Cảnh Điềm được lăng xê trong nhiều bộ phim ăn khách nhưng có một điều là cô không tỏa sáng được, bởi khả năng diễn xuất không thuyết phục, thậm chí liên tục bị giới báo chí mang ra mổ xẻ.

Thiếu năng lực, thiếu độ hot, thế nhưng Cảnh Điềm vẫn liên tục có cơ hội góp mặt trong các phim ''bom tấn''. Mấu chốt vấn đề nằm ở “bạn trai tin đồn” Quách Thọ Bảo, người đang nắm quyền tài chính của Tập đoàn truyền thông Starlit Bắc Kinh, nơi Cảnh Điềm đang có hợp đồng diễn viên.

Nhờ có hậu thuẫn của bạn trai nên Cảnh Điềm nghiễm nhiên được chiếu cố trong các bộ phim lớn. Tuy nhiên, khi mối quan hệ tình cảm rạn nứt thì con đường sự nghiệp của cô cũng bị gãy gánh, kéo theo đó là cả một hệ lụy mà Cảnh Điềm phải đối mặt.

Cảnh Điềm trong Fist & Faith, bộ phim đã gặp thất bại nặng nề vào đợt phim chiếu hè vừa qua

Theo Sina, Cảnh Điềm bị loại khỏi danh sách diễn viên Truy tìm cổ vật vào đúng thời điểm cô chia tay bạn trai. Lúc đó Cảnh Điềm “nửa úp nửa mở” hé lộ trở lại cuộc sống một mình, dù không nói rõ nhưng mọi người đều hiểu cô đang muốn ám chỉ cuộc tình với đại gia đã chấm dứt.

Sau khi vuột mất vai diễn trong phim Truy tìm cổ vật, Cảnh Điềm đã nhận đóng bộ phim thần tượng học đường Fist & Faith, nhưng gặp thất bại nặng nề vào đợt phim chiếu hè vừa qua.

Trước mắt, Cảnh Điềm chỉ còn ''bom tấn'' Pacific Rim 2 chưa trình chiếu. Nhiều người cho rằng đây có thể là tác phẩm Hollywood cuối cùng của Cảnh Điềm.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn