Bị chê là 'Đường Tăng mặt ác', Quốc Thiên gọi Hiền Thục là yêu quái

Thứ bảy, 04/11/2017, 08:47
Ca sĩ Quốc Thiên đã có màn hóa thân vào vai Đường Tăng để hỗ trợ cho cô học trò Tú Thanh hoàn thành phần thi trong đêm thi thứ 12 của Gương mặt thân quen nhí.  

Đêm thi thứ 12 của chương trình Gương mặt thân quen nhí là phần thi quan trọng để tìm ra bốn gương mặt bước vào đêm gala chung kết. 6 thí sinh nhỏ tuổi biểu diễn cùng giáo viên hướng dẫn của mình.

Vào vai Đường Tăng để hỗ trợ cô học trò nhỏ trong ca khúc The Golden Cudgel (Jin Cu Bang) của danh ca Trung Quốc Cung Lâm Na, Quốc Thiên đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bộ ba ban giám khảo liên tục trêu nam ca sĩ quá "ác" và quá "sai" khi vào vai diễn này. Đáp lại lời trêu đùa, Quốc Thiên đã hóm hỉnh gọi Hiền Thục là yêu quái.

Quốc Thiên được ban giám khảo đùa rằng quá "ác" để vào vai Đường Tăng.

Sau nhiều lần "lỡ hẹn" với chiếc cúp tuần, bé Tú Thanh đã xuất sắc giành chiến thắng ở tập 12 với màn hóa thân thành Tôn Ngộ Không lém lỉnh. Tiết mục đã khiến giám khảo Hiền Thục đứng bật dậy để tặng cho thí sinh nhỏ tuổi một tràng pháo tay lớn.

Hiền Thục nhận xét cô đã vô cùng "thấp thỏm" khi theo dõi tiết mục của Tú Thanh. Ca khúc được chọn là một bài hát tiếng Trung với nhiều kỹ thuật khó cùng nốt luyến láy liên tục. Tuy nhiên bé đã khiến Hiền Thục "ưng cái bụng" khi hoàn thành xuất sắc những phân đoạn khó nhất của bài hát.

Không chỉ ca sĩ Hiền Thục, hai vị giám khảo còn lại cũng thể hiện ánh mắt ngạc nhiên và thán phục trước tiết mục của học trò Quốc Thiên.

Danh hài Xuân Bắc cho rằng điều Tú Thanh hiện được trọn vẹn nhất là tái hiện được chất giọng véo von như vọng xuống từ đỉnh núi nhưng vẫn tràn đầy nội lực của Cung Lâm Na. .

Ban giám khảo ấn tượng trước tiết mục của Tú Thanh.

Giám khảo Hoài Linh giành lời khen cho hai thầy trò Quốc Thiên vì đã có sự lựa chọn khôn khéo để khoe chất giọng của bé Tú Thanh. Tú Thanh hoàn thành thử thách không chỉ ở giọng hát mà cả thần thái, biểu cảm khuôn mặt.

Trước những lời khen tặng của giám khảo Hoài Linh, Quốc Thiên tiết lộ chính học trò mới là người lựa chọn ca khúc này.

Bên cạnh đó, tập 12 còn chứng kiến các màn hóa thân thành danh ca Ý Lan của bé Ngọc Giàu, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long qua sự thể hiện của Thụy Bình, Tuấn Ngọc trong vai Thế Hiển...

Sau tập 12, chỉ có 4 thí sinh bước vào vòng chung kết.

Kết thúc các phần thi, ngoài việc giành giải nhất tuần Tú Thanh ghi tên mình vào danh sách trình diễn tại đêm gala. Top 4 tranh tài chung kết còn có bé Ngọc Giàu, bé Bích Ngọc và bé Thụy Bình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn