Anh Tú sẽ chính thức điều hành Nhà hát Kịch Việt Nam từ 1/11

Thứ ba, 31/10/2017, 09:58
Theo thông tin VietNamNet có được, NSND Anh Tú - PGĐ Nhà hát Kịch Việt Nam sẽ điều hành Nhà hát bắt đầu từ 1/11, khi Giám đốc Nguyễn Thế Vinh nghỉ hưu.  

NSND Anh Tú xác nhận sẽ chính thức điều hành Nhà hát Kịch Việt Nam từ 1/11. "Chưa điều hành mà tôi đã cảm thấy áp lực rồi. Nắm quyền điều hành có nghĩa là công việc nhiều hơn, ít thời gian dành cho gia đình vợ con hơn. Tuy nhiên công việc thì mình phải làm thôi", NSND Anh Tú chia sẻ.

Giám đốc Nguyễn Thế Vinh chia sẻ rất tin tưởng về nghề của NSND Anh Tú nhưng kỳ vọng Nhà hát Kịch VN có giám đốc mới hội đủ tố chất của cả Anh Tú và Xuân Bắc. Ông Vinh cho rằng Xuân Bắc có lợi thế là quan hệ giao tiếp tốt, trong khi đó NSND Anh Tú là người có nghề, chuyên môn rất giỏi. "Nếu kết hợp được 2 con người đó vào làm một thì tốt", ông Vinh thẳng thắn.

"Tôi về Nhà hát trong lúc đang rất rối bời. Để có ngày hôm nay, tôi thú thực mình đã phải rất kiên quyết. Điều hành một nhà hát tương đối nhiều ngôi sao, tôi phải rất vất vả. Nói thật, trước lúc tôi về, Xuân Bắc cũng ít khi tới Nhà hát lắm. Nhưng tôi về thì khác, Xuân Bắc đến nhiều hơn. Có những lần Xuân Bắc đi muộn, tôi phải ra tối hậu thư yêu cầu nếu một lần nữa Xuân Bắc tới muộn, tôi sẽ cho anh ra khỏi nhà hát. Tôi cũng nói luôn, nếu như tôi đã cho ra khỏi nhà hát thì đừng hy vọng nhà hát nào nhận anh. Rồi Xuân Bắc sắp xếp công việc bên ngoài, đến nhà hát nhiều hơn, và bây giờ toàn tâm toàn ý với nhà hát", ông Vinh chia sẻ.

Tuy nhiên ông Vinh cũng thừa nhận "chưa đưa được nhà hát về đúng nghĩa anh cả đỏ".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn