Justin Bieber và Selena Gomez bị bắt gặp đi ăn sáng cùng nhau

Thứ hai, 30/10/2017, 11:17
Sau tin đồn Bieber đến thăm nhà bạn gái cũ khi The Weeknd - người yêu hiện tại của cô - đi vắng, cả hai tiếp tục bị bắt gặp có cuộc gặp riêng, làm rộ lên tin đồn nối lại tình xưa.    

Cuôc hẹn ăn sáng của Justin Bieber và Selena Gomez diễn ra hôm 29/10. Hình ảnh được TMZghi lại. Đôi tình nhân một thời ngồi đối diện nhau trong một quán cafe ở Westlake Village, California. Trong cuộc hẹn, Bieber mặc áo hoodie trắng còn Gomez mặc váy kẻ sọc.

Justin Bieber và Selena Gomez dùng bữa sáng tại một quán ăn giản dị hôm 29/10. Ảnh: TMZ.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi gặp lại nhau gần đây. Tuần trước, thông tin Bieber đến thăm nhà Gomez và ở lại đến tận nửa đêm khiến dư luận xôn xao. Một nguồn tin nói với People: "Justin đã cắt đứt liên lạc với Selena một thời gian, nhưng gần đây họ đã kết nối lại".

"Tuần trước, anh ấy đến thăm nhà cô. Họ ở bên nhau vài giờ, như những người bạn. Anh ấy rất lo lắng khi biết cô ấy phải ghép thận và muốn chắc chắn rằng cô ấy vẫn ổn.

Cặp đôi một thời tiếp tục được người hâm mộ kỳ vọng sẽ trở lại bên nhau.

Năm 2011, Bieber và Gomez công khai tình yêu sau vài tháng hẹn hò bí mật. Họ trải qua một mối quan hệ rắc rối, nhiều lần chia tay cho đến khi dứt hẳn vài năm trước.

Hiện, Selena Gomez đang hẹn hò đồng nghiệp The Weeknd. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình trên Instagram có lượng theo dõi lớn nhất thế giới. Còn Bieber vẫn đang độc thân về danh nghĩa, sau một vài mối tình với các người đẹp khác.

Theo Zing

Các tin cũ hơn