Lộ bằng chứng Selena Gomez đưa tình cũ Justin Bieber về nhà trong lúc The Weeknd đi vắng

Thứ tư, 25/10/2017, 09:58
Selena Gomez và Justin Bieber đã bị bắt gặp có buổi gặp gỡ tại nhà nữ ca sĩ trong lúc The Weeknd đang đi lưu diễn.  

Theo TMZ, Selena Gomez và Justin Bieber đã có một cuộc gặp gỡ tại nhà cùng một số người bạn của họ vào vài ngày trước. Trang này đã thu thập được ảnh Selena bước vào nhà cô tại Studio City (Los Angeles) vào chiều Chủ nhật vừa qua. Ít phút sau thì Justin cũng tiến vào đó bằng chiếc xe G-Wagon màu trắng. Theo nguồn tin, trước dịp này, họ đã từng gặp gỡ vào một lần khác cũng trong tuần trước.

Xe của Selena Gomez tiến vào nhà cô.
Nữ ca sĩ bước vào nhà.
Ít phút sau thì Justin Bieber cũng được bắt gặp lái xe vào đó.

Tuy nhiên, buổi gặp gỡ giữa đôi tình nhân cũ không phải là bí mật. Những người bạn chung của họ cũng có mặt ở đó. Đặc biệt là bạn trai của Selena - The Weeknd hoàn toàn biết về cuộc gặp này. Lý do duy nhất The Weeknd không tham gia là vì anh đang lưu diễn.

Về Selena và Justin, nguồn tin của TMZ cho biết, họ đã ở ngôi nhà đó cùng bạn bè cho đến tận nửa đêm, nhưng không có hành động tình cảm nào cả. Họ đã nói chuyện lại với nhau được một thời gian. Lần đầu đôi tình nhân cũ liên lạc trở lại là vào khoảng thời gian Selena thông báo về ca phẫu thuật ghép thận của cô.

Nguồn tin thân cận với The Weeknd thì khẳng định rằng, Justin và Selena không có cuộc gặp nào khác ngoài hôm Chủ nhật vừa qua. Nam ca sĩ hoàn toàn biết về chuyện Selena vẫn giữ quan hệ bạn bè với Justin.

The Weeknd hoàn toàn biết về chuyện Selena và Justin gặp lại nhau.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn