Ca sĩ Vy Oanh lên tiếng về 'biệt thự triệu USD của gia đình chồng'

Thứ ba, 24/10/2017, 13:31
Nữ ca sĩ Vy Oanh cho biết hình ảnh tư gia của cô và nhà chồng bị đăng tải không đúng sự thật, gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.    

Sau khi công khai danh tính ông xã sau thời gian giữ bí mật, ca sĩ Vy Oanh đã đối diện nhiều tin đồn không hay. Cách đây ít ngày, cô bị tố là người thứ ba phá hoại cuộc sống riêng một phụ nữ khác. Bên cạnh đó, vấn đề tài sản gia đình nhà chồng nữ ca sĩ cũng được khai thác.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh một biệt thự khang trang với chú thích "biệt thự nhà chồng đại gia của Vy Oanh". Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ 32 tuổi may mắn khi trở thành vợ đại gia, được thừa hưởng gia sản của gia đình chồng. Căn biệt thự này được ước tính có giá vài triệu USD.

Vy Oanh cho biết đây là biệt thự nơi hai vợ chồng cô đang sống, không phải của bố mẹ chồng.

Trả lời Zing.vn, nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết đây là thông tin không đúng sự thật. "Hình ảnh biệt thự màu trắng là nơi vợ chồng tôi đang ở, không phải của gia đình chồng. Vy Oanh mong mọi người đừng nói về chuyện tài sản của gia đình tôi nữa", cô nói.

Vy Oanh nói thêm: "Có những hình ảnh chụp nhà của mẹ ruột Oanh do màu sắc gần giống nhau mọi người lại trộn chung với nhà bố mẹ chồng. Có vẻ như mọi người cố tình hiểu sai thì phải".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng lên tiếng giải thích về thông tin cô thích xài hàng hiệu, đi xe bạc tỷ, là đại gia ngầm của showbiz.

Cô khẳng định chưa bao giờ là tín đồ hàng hiệu hay bỏ tiền vào những cuộc mua sắm thả ga. Cô kể có lần mua một túi thương hiệu sang và dùng túi đó trong suốt 5 năm.

Vy Oanh cho biết xe 7 tỷ đồng mua vào năm 2012 được chiết khấu cao.

Nói về chiếc xe sang mua năm 2012, Vy Oanh cho biết: "Oanh mua chiếc xe hơn 7 tỷ đồng và có làm quảng cáo cho hãng xe để được chiết khấu cao". Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng khẳng định chưa từng khoe khoang chồng là đại gia hay chủ doanh nghiệp lớn.

"Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà. Oanh cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng Oanh là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau", cô giãi bày về thị phi.

"Còn trong mắt tôi, ông xã là doanh nhân giỏi và khiêm tốn", cô nói thêm.


Ảnh cưới của Vy Oanh và ông xã Lê Thiện.

Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ luôn giấu kín danh tính ông xã. Gần đây, khi có dịp trở lại Việt Nam, Vy Oanh mới cởi mở hơn. Cô cho biết ông xã tên Lê Thiện, là doanh nhân hơn cô 15 tuổi.

Theo ZIng

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích