Lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki: Cô dâu, chú rể tiến vào lễ đường

Thứ ba, 31/10/2017, 13:51
Lễ cưới được trông đợi nhất trong năm của showbiz Hàn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang diễn ra vào chiều 31/10.  
Clip Song Joong Ki, Song Hye Kyo trong lễ cướiTiệc cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki diễn ra vào chiều 31/10 tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc.
Hôm nay (31/10), Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki chính thức trở thành vợ chồng. Lễ cưới của họ được đánh giá là đáng chờ đợi nhất trong năm nay của showbiz Hàn. Hôn lễ bắt đầu vào 16h (theo giờ địa phương, tức 14h Việt Nam). Tuy nhiên ngay từ 13h, cô dâu và chú rể đã xuất hiện trong trang phục cưới.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước giờ làm lễ.
Song Joong Ki đứng cạnh vợ trong lúc cô được trang điểm lại. Nữ diễn viên Song Hye Kyo mặc váy cưới trắng cúp ngực.
Song Joong Ki có phần bất ngờ vì ống kính từ trên cao của các phóng viên.
Theo Ifeng, cặp đôi làm nghi thức ban đầu với hai bên gia đình trước khi đón khách. Trong ảnh, Song Joong Ki đang bế cháu ruột.
Cô dâu và chú rể chuẩn bị trước khi nghi lễ bắt đầu. Hình ảnh trên do báo chí Trung Quốc ghi lại.
Hình ảnh cô dâu và chú rể tiến về lễ đường.
Từ 12h, rất nhiều phóng viên cùng người hâm mộ đã đứng hai bên đường. Đầu giờ chiều, dàn xe chở các khách mời đã xuất hiện.
Phía bên ngoài là lực lượng an ninh bảo vệ tiệc cưới.
Không gian cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại sảnh Yeong Bin Gwan, khách sạn Shilla. Theo ước tính, khách mời của hai bên gia đình vào khoảng 300 người.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác chung trong bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời. Sau thành công ngoài dự đoán của phim, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về nghi vấn “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên chính.

Hồi tháng 3/2016, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối tại New York. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau đó, Song Hye Kyo vui vẻ nói: "Tôi hạnh phúc khi thấy Song Joong Ki gọi điện. Khi đó, tôi ở New York, và tình cờ cậu ấy cũng ở đây”. Tuy nhiên, cô khẳng định giữa hai người chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết.

Tin đồn về lễ cưới vào mùa thu của cặp sao được đăng tải lần đầu vào tháng 2. Tuy nhiên, mãi đến tháng 7, Song Hye Kyo và Song Joong Ki mới xác nhận chuyện kết hôn.

"Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi... Từ bây giờ, tôi đã không còn sống cho mình mình nữa, mà đã có người ở bên. Cảm ơn mọi người", Song Hye Kyo nhắn nhủ người hâm mộ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích